ก้าวไปอีกขั้น Com2uS Holdings เปิดตัวช่องทางใหม่ รองรับแพลตฟอร์ม “C2X Blockchain” สำหรับเกมในปี 2022

Com2uS Holdings สร้างเว็บไซต์รองรับแพลตฟอร์ม C2X Blockchain เพื่อเปิดตัว Blockchain Ecosystem สู่สาธารณชนอย่างเป็นทางการ
– ดึงเกมเข้าสู่ระบบซื้อขาย NFT ภายใต้การสนับสนุนจากพาร์ทเนอร์อย่าง Terraform Labs
Com2uS Group ยกทัพ IP ดังมากมาย รวมถึง Summoners War: Chronicles, World of Zenonia และ Chromatic Soul: AFK Raid ลงแพลตฟอร์ม C2X Blockchain

ล่าสุด Com2uS Holdings ได้เปิดตัว Blockchain Ecosystem สู่สายตาสาธารณชนผ่านช่องทางแพลตฟอร์ม C2X (ชื่อชั่วคราว) อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2564
แพลตฟอร์ม C2X เกิดขึ้นจากวิสัยทัศน์ของ Com2uS ต่อแพลตฟอร์ม Blockchain ที่ต้องการเปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถเล่นเกมได้อย่างสนุกสนานพร้อมกับสร้างรายได้ไปด้วยในตัว ซึ่งข้อมูลเรื่องเกมใหม่ล่าสุดและเกมในอนาคตที่มีแผนเข้าร่วมแพลตฟอร์ม C2X Blockchain นั้นก็จะอัปเดตให้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องบนเว็บไซต์ https://www.c2x.world ซึ่งเป็นเว็บไซต์ทางการของแพลตฟอร์ม C2X โดยเฉพาะ

แพลตฟอร์ม C2X Blockchain เปิดโอกาสให้ทุกคนเข้าถึงเกมในระบบ Blockchain ได้ง่าย ๆ โดยเชื่อมผู้เล่นเข้ากับเกมและผู้เล่นอื่นได้โดยตรง เกมต่าง ๆ ที่จะมีการซื้อขาย NFT ได้จะอยู่บนแพลตฟอร์มนี้เพื่อให้ผู้เล่นสามารถแลกไอเทมในเกมเป็นโทเคน หรือแลกโทเคนเป็นไอเทมในเกมได้ นอกจากนี้แพลตฟอร์มยังรองรับการสร้างสิ่งที่มีมูลค่าใหม่ ๆ ได้เองโดยผู้เล่น เช่นการสร้างผลงาน NFT ของตัวเอง  เป้าหมายของแพลตฟอร์ม C2X Blockchain คือการสร้างฐานผู้ใช้เพื่อกลายเป็น Blockchain Ecosystem อิสระระดับโลกซึ่งใช้ระบบ Play-to-Earn (P2E) ที่น่าเชื่อถือจากการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ผู้เชี่ยวชาญเทคโนโลยีอย่าง Terraform Labs หนึ่งในผู้วางโครงสร้างระบบ Blockchain อันดับต้น ๆ ของโลก

ในไตรมาส 1 ปี 2022 นี้ บริษัท Com2uS จะเปิดตัวเกม Blockchain ที่ลงแพลตฟอร์ม C2X Blockchain อย่างเป็นทางการ โดยใช้ดีไซน์เกมและ IP เรือธงของค่ายที่มีผู้เล่นทั่วโลกมากกว่า 1 พันล้านคนเป็นจุดขายเพื่อสร้างฐานคอมมูนิตี้เกม Blockchain และยังดึงเกมใหม่ ๆ ที่มีแผนเปิดให้บริการในปี 2022 นี้มาเข้าร่วมด้วย ไม่ว่าจะเป็นเกมใหม่ของค่ายอย่าง Chromatic Soul: AFK Raid เกมใหม่ที่ดึงคอนเทนต์จาก IP ฮิตตลอดกาลอย่าง Summoners War: Chronicles หรือเกม MMORPG ระดับอภิมหาโปรเจกต์อย่าง World of Zenonia และ ยังมีเกมอื่นๆ อีกมากมายที่อยู่ระหว่างการพัฒนาอย่าง Project MR, The Great Merchant, Kritika Online, Project Alchemist รวมถึง Baseball Superstars ซึ่งคาดการณ์ได้ว่าจำนวนเกมที่เข้าร่วมแพลตฟอร์ม C2X Blockchain น่าจะพุ่งทะยานขึ้นอย่างรวดเร็วในอนาคตอันใกล้นี้ อัปเดตข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ก่อนใครที่เว็บไซต์ https://www.c2x.world


ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded