เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลก ZIO and the Magic Scrolls เกมส์มือถือใหม่ AFK RPG จาก Webtoon เตรียมให้บริการทั้ง iOS และ Android


อีกหนึ่งเกมส์มือถือที่หยิบเนื้อเรื่องจากการ์ตูนเรื่องเด่นจาก Webtoon มาสร้างเป็นเกมส์กับ ZIO and the Magic Scrolls เกมส์มือถือใหม่ที่เตรียมเปิดให้บริการทั่วโลกกว่า 170 ประเทศ มีภาษาให้เลือกถึง 13 ภาษา รวมถึง ภาษาไทย ด้วย เปิดให้บริการทั้งระบบ iOS และ Android เร็วๆ นี้ ห้ามพลาดรีบตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันเลย


ZIO and the Magic Scrolls เกมส์มือถือใหม่แนว AFK RPG ที่จะพาคุณไปสัมผัสกับโลกแห่งเวทมนต์ หลังสงครามครั้งใหญ่ระหว่าง นักเวทกับนักเวทมนตร์ดำเหนือดินแดนของนักเวท Aerok แม้ว่า จีโอ จะผนึกนักเวทมนตร์ดำที่แข็งแกร่งที่สุดได้สำเร็จ แต่เขาก็ได้สูญเสียพลังเวทมนตร์ส่วนใหญ่ไป เหลือแต่ความสามารถในการ แปลงเวทมนตร์เป็นคัมภีร์ เท่านั้น ความสงบสุขอยู่ได้เพียงไม่นาน เพราะผู้ที่ต้องการฟื้นคืนชีพนักเวทมนตร์ดำได้ปรากฏตัวขึ้น ทวยเทพ ปีศาจ และ กระทั่งมังกร ก็เริ่มเข้ามาแทรกแซงในโลกนี้


ระบบการเล่นจะเป็นแบบ AFK RPG ทั้งการต่อสู้และการใช้สกิลเป็นไปโดยอัตโนมัติ เราจะต้องสร้างทีม 5 ตัวละคร พร้อมด้วยคัมภีร์เวทมนต์อีก 3 ม้วน เพื่อสำรวจแผนที่โลกใน 4 บท 22 ตอน เพลิดเพลินไปกับโลกที่กว้างใหญ่และเรื่องราวที่น่าตื่นเต้น เราสามารถจัดทีมได้ 5 ตัวละคร แต่เราสามารถนำตัวละครที่ไม่ได้ร่วมทีมมาลงทะเบียนเป็นผู้สนับสนุนเพื่อเพิ่มพลังต่อสู้ได้ สะสมตัวละครให้ครบเซ็ตก็จะเพิ่มความสามารถให้ทีมได้อีกด้วย ใครเป็นแฟนการ์ตูนเรื่องนี้ หรือชื่นชอบการ์ตูนแนวโลกเวทมนต์ลงทะเบียนรอได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded