Com2uS ปล่อยอัปเดตใหญ่ใน MMORPG สุดเก๋า The World of Magic ผจญภัยแมพใหม่ Morphosis พร้อมเพิ่ม Max LV แล้ว!

– Com2uS อัปเดตใหญ่ ‘The World of Magic’ เพิ่ม Max LV, แมพใหม่ ‘Morphosis’ และ บอสใหม่ ‘Aiyo’s Protector’

– Guild Siege Battle ซีซั่น 9 ให้ผู้เล่นร่วมกันต่อสู้และรับรางวัลมากมายจัดยาวๆถึง 12 ม.ค. 2023

– กิจกรรม ‘Power-up Rate Up’ ให้ผู้เล่นมีโอกาสได้รับ ‘Blessed Enchant Scrolls’ ถึงวันที่ 8 ก.ย.นี้!

Com2uS ประกาศการอัปเดตใหญ่ของเกม ‘The World of Magic’ เกมมือถือแนว MMORPG ตัวแรกของเกาหลีที่เปิดให้บริการมาอย่างยาวนานแล้วด้วยคอนเท้นท์ใหม่ ตอบโจทย์เหล่าผู้เล่นทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่อย่างเต็มที่!

‘The World of Magic’ เป็นเกมมือถือ MMORPG ตัวแรกของเกาหลี ที่เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการในปี 2006 ได้รับความนิยมจากเหล่าผู้เล่นมากมายด้วยคอนเท้นท์ Real-Time PVP และการตั้งปาร์ตี้ รวมถึงระบบอัปเกรดพลังซึ่งทำได้ดีแม้จะเป็นเกมมือถือ และหลังจากเปิดให้เล่นบน App Store ในปี 2010 ก็ถูกพูดถึงเป็นวงกว้างและได้รับความสนใจอย่างล้นหลามทั้งในเกาหลีและกับผู้เล่นทั่วโลกมาโดยตลอด 10 ปี ได้รับคำชมในด้านด้านกราฟิกและความน่ารักของตัวละครต่างๆ มากมาย

Com2uS มีแผนจะอัปเดตคอนเท้นท์ที่หลากหลายเพื่อตอบสนองการเล่นที่สะดวกขึ้น และทำให้คอมมูนิตี้ผู้เล่นที่อยู่มาอย่างยาวนานได้สนุกกับเกม ‘The World of Magic’ กันต่อไปเรื่อยๆ จึงได้ทำการอัปเดตครั้งใหญ่นี้!

อัปเดตแรก เพิ่ม MAX LV จาก 50 เป็น 55 รวมถึงเพิ่มแผนที่ใหม่ ‘Morphosis’ เข้าสู่เกม โดยจะเปิด 2 พื้นที่คือ  ‘Morphosis Root’ และ ‘Morphosis Garden’ ซึ่งเหล่าผู้เล่นสามารถสนุกกับการปั่นเลเวลได้เต็มที่กับสองแผนที่นี้!

นอกจากนี้ยังมีการอัปเดตมอนสเตอร์ 18 ชนิดรวมถึงบอสอย่าง ‘Aiyo’s Protector’ และยังมีอุปกรณ์สำหรับโจมตีบอส เข้ามาอีกด้วย ในส่วนของกิจกรรมก็มีการเพิ่ม 3 กิจกรรมเข้ามา ทำให้ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับการเล่นเกมได้แบบเพลินๆ 

สำหรับ Guild Siege Battle ที่ผู้เล่นสามารถร่วมมือกันต่อสู้กับเพื่อนร่วมกิลด์และรับรางวัลจากการเข้าร่วมก็ได้กลับมาให้เล่นกันอีกครั้ง โดยในซีซั่น 9 นี้จะเปิดถึงวันที่ 12 มกราคม 2023 เพิ่มสีสันการแข่งขันระหว่างกิลด์ให้สนุกกว่าเดิม!

Com2uS ยังจัดกิจกรรม ‘Power-up Rate Up’ ให้ผู้เล่นมีโอกาสได้รับ ‘Blessed Enchant Scrolls’ ถึงวันที่ 8 ก.ย.นี้! ‘Blessed Enchant Scrolls’ ทำให้ผู้เล่นมีโอกาส 2 เท่าในการอัปเกรดสำเร็จเวลาตีบวก ผู้เล่นสามารถล่ามอนสเตอร์และนำของมาแลกเปลี่ยนเป็น ‘Blessed Enchant Scrolls’ ได้อีกด้วย สำหรับแพ็กเกจ ‘Blessed Enchant Scrolls Package’ ก็เปิดขายในร้านค้าแล้วด้วย!

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับการอัปเดตเกม ‘The World of Magic’ ติดตามได้ที่ : https://www.facebook.com/worldofmagic/