ถึงเวลามันส์แล้ว Final Gear เกมส์มือถือใหม่แนวหุ่นรบสาวสุดโมเอะ พร้อมให้บริการทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


สิ้นสุดการรอคอยเสียทีกับ Final Gear เกมส์มือถือแนวหุ่นรบสาวน้อยที่หลายคนรอคอยจะได้พบ ที่นอกจากการออกแบบตัวละครที่ถูกตาต้องใจเหล่าสาวกสายโมเอะแล้ว ทางทีมพัฒนายังวางกัปดักด้วยการทุ่มทุนลากตัวทีมพากย์จากอนิเมะ Infinite Stratos มากระชากความน่าเล่นให้เหล่าผู้เล่นไม่กล้าหนีไปไหน สาวกสายหุ่น หรือใครเป็นสายโมเอะ ไม่ควรพลาดตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Final Gear เกมส์มือถือใหม่แนว Action RPG ตะลุยด้านข้างให้เรารวบรวมตัวละคร หุ่นยนต์สาวน้อย มาสร้างทีม 4 ตัวละคร เพื่อกำจัดศัตรูในแต่ละด่าน โดยเราจะต้อง บังคับตัวละคร เพื่อกำจัดหุ่นรบของศัตรูตามแบบเกมส์ Action เดินข้าง แต่พิเศษตรงที่หุ่นรบในทีมที่เหลือจะช่วยเราสู้โดยอัตโนมัติ โดยแต่ละตัวละครจะมีสายเฉพาะตัวไม่ว่าจะเป็น สายป้องกัน สายโจมตีประชิด สายปืนกล สายไรเฟิลจู่โจม สายสไนเปอร์ และ สายปืนใหญ่ การผสมผสานตัวละครสายไหนบ้างก็ขึ้นอยู่กับความถนัดของรูปแบบการเล่นในแบบเรา


นอกจากนั้นตัวเกมส์ยังมีระบบที่โดดเด่นคือการปรับแต่งตัวละครที่เราสามารถปรับเปลี่ยนชิ้นส่วน และ อาวุธ ได้อย่างหลากหลายกว่า 100 แบบ แถมกาารเปลี่ยนชิ้นส่วนต่างๆ ก็ทำให้หน้าตาของหุ่นเปลี่ยนแปลงไปด้วย นอกจากนั้นยังมีระบบการสร้างฐานที่เราสามารถสร้างห้องหลากหลายรูปแบบที่ทั้งมอบทรัพยากรที่จำเป็น หรือปลดล็อคระบบต่างๆ


ใครที่ชื่นชอบเกมส์สายหุ่นยนต์ หรือชอบความน่ารักของสาวๆ ตามไปลอง Final Gear กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/FinalGearEN/


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded