ไปตะลุยดันเจี้ยนกันเลย Torchlight : Infinite ได้เวลาทดสอบรอบ CBT 2 แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


ถึงเวลาตะลุยดันเจี้ยนกันแล้วกับ Torchlight : Infinite เกมส์มือถือใหม่แนวตะลุยดันเจี้ยนซีรีย์ดังที่โดดเด่นในเรื่องความสะใจทั้งสกิลที่สาดได้เต็มที่ ไอเทมดรอปที่ค่อนข้างง่าย รวมถึงค่าออฟชั่นที่เราจะได้จากไอเทมสวมใส่ที่หลากหลาย เมื่อนำมาใส่รวมกันจะเกิดผลลัพธ์ได้หลากหลายซึ่งนั่นถือเป็นเสน่ห์หลักของซีรีย์เลยทีเดียว ใครสนใจตามไปทดสอบในรอบ CBT 2 กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Torchlight : Infinite เกมส์มือถือใหม่แนว Action RPG ตะลุยดันเจี้ยน ที่ให้เราเพลิดเพลินกับกราฟิกสุดเจ๋งด้วยกราฟิกเอนจินตัวเทพอย่าง Unreal Engine 4 รวบรวมไอเทมสวมใส่ อัพเลเวล อัพเกรดสกิล สามารถเลือกสร้างตัวละครได้ 5 ตัวละคร ได้แก่ Berserker, Divineshot, Frostfire, Spacetime Witnese และ Commander ที่แต่ละตัวละครจะมีวิธีการเล่น และ สกิลที่แตกต่างกันไป


ระบบสกิลที่เป็นเอกลักษณ์ แม้การที่เป็นเกมส์มือถือจะทำให้เราสามารถเลือกสกิลขึ้นแผงสกิลได้ค่อนข้างจำกัด แต่ในเกมส์นี้เราจะสามารถเพิ่มส่วนเสริมให้สกิลแต่ละสกิลของเราได้หลากหลาย นอกจากนั้นเรายังเพิ่มความสามารถตัวละครด้วยสกิลประเภทพาสซีพ ที่จะเพิ่มค่าสถานะต่างๆ หรือ อาจเสริมความแรงให้สกิล อย่างเล่นจริงจังต้องอ่านให้ดีเลย ระบบออฟชั่นของไอเทมสวมใส่ อีกหนึ่งความโดดเด่นของซีรีย์ มอนส์เตอร์ในเกมส์นี้จะไม่ค่อยหวงของมีไอเทมดรอปให้เราได้ลุ้นกันตลอด แม้จะเป็นของในระดับเดียวกันแต่ค่าที่ได้นั้นจะแทบไม่ซ้ำกันในแต่ละชิ้น แถมออฟชั่นหลากหลายรูปแบบที่สามารถผสมผสานให้เกิดการเล่นที่แตกต่างไปได้หลากหลาย


ใครเป็นนักตะลุยดันเจี้ยนไม่ควรพลาดตามไปทดสอบ Torchlight : Infinite กันได้ในช่วง CBT ครั้งที่ 2 กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/torchlightinfinite.global