MIR4 เกมส์ออนไลน์แนว MMORPG เล่นได้แบบ Cross Platform สนุกพร้อมกันทั้งระบบ PC iOS และ Android พร้อมเปิดให้ทดสอบรอบ CBT แล้ววันนี้


ได้เวลาลุยกับเกมส์ออนไลน์ใหม่ฟอร์มใหญ่ MIR4 เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว MMORPG ที่สามารถเล่นได้แบบ Cross Platform ทั้งบน PC และ มือถือ สนุกกันได้เต็มที่ทุกเวลา ออกไปข้างนอกก็เก็บเลเวลบนมือถือ พออยากได้อารมณ์เต็มที่ก็มาลุยบน PC ตามมาทดสอบความมันส์ในรอบ CBT กันได้แล้ววันนี้


MIR4 เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว MMORPG จากผู้พัฒนา Wemade กราฟิกสวยงามมีตัวละครให้เลือก 4 อาชีพ ได้แก่ Warrior, Sorcerer, Taoist และ Lancer ซึ่งแต่ละอาชีพจะมีสกิล รูปแบบการเล่น และ หน้าที่ในทีมที่แตกต่างกัน อัพเกรดตัวละครได้จากการเพิ่มเลเวล อัพสกิล ทะลวงจุดเสริมความสามารถตัวละคร นอกจากนั้นในเกมส์ยังมีระบบ Life Skill ไม่ว่าจะเป็นการทำเหมือง ตกปลา เก็บสมุนไพร การสร้างไอเทมสวมใส่ สนุกไปกับระบบการเล่นที่หลากหลายอย่าง Raid boss, Castle Siege และ Conquest มันส์ได้ทั้งแบบรวมทีม และ อัดกับผู้เล่นอื่น


สาวกเกมส์แนว MMORPG ที่ชอบบรรยากาศในแนววรยุทธ์กำลังภายใน MIR4 จะมอบความแตกต่างให้เราได้สัมผัสกัน ใครเป็นสาวกเกมส์สายนี้ตามไปทดสอบในรอบ CBT นี้กันได้แบบไม่ต้องกังวลเพราะจะลบข้อมูลทิ้งหลังจบการ CBT ตามไปลองกันได้ทั้ง PC, iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/mir4global



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded