(รีวิวเกมมือถือ) เหลียงซานข้าเจ๋งสุด เกม MMORPG ธีมเกาหลีจอมยุทธ์

มีเกมใหม่เปิดมาให้เล่นอีกเกมสำหรับเกมนี้และเป็นเกมที่มีการนำเสนอธีมแบบเกาหลีจอมยุทธ์อีกด้วย ซึ่งเราไม่ค่อยได้เห็นแนวนี้กันเท่าไหร่นัก และเป็นเกมแนว MMORPG อีกด้วย ซึ่งเกมนี้่ได้เปิดแล้วทั้งแอนดรอยด์และ iOS

เหลียงซานข้าเจ๋งสุด นั้นเราจะรับบทเป็นจอมยุทธ์ที่มีหน้าที่ในการปกป้องเมืองจากการปรากฎตัวของพวกปีศาจ ในยุคที่ชาวบ้านกำลังกัดฟันต่อสู้และเดือดร้อนจากการรุกราน คุณจะเป็นอีกหนึ่งความหวังของพวกเขา

เกมนี้จะเป็นเกมแนว MMORPG สามารถหมุนมุมกล้องได้ 360 องศา หรือจะปรับมุมมองจากบนล่างมาก็ได้ ไม่ว่ากัน โดยเป็นเกมที่เน้นการเล่นแบบรับเควสต์และส่งเควสต์ แต่จะมีวิธีการเล่นที่ง่ายและไม่ต่างจากเกมแนวเดียวกันนัก

จะมีการแบ่งโซนออกมาเป็นสองโซน โซนแรกคือเมืองที่จะเป็นเซฟโซน ทุกคนจะไม่สามารถทำอะไรได้ และนอกเมืองที่จะมีมอนสเตอร์และศัตรูมาให้เราได้ร่วมต่อสู้ และหากออกเลยไปพื้นที่เลเวลสูงหน่อยก็จะเปิด PK ได้ด้วย

แปลว่าคนเล่นจะสามารถ PK ไล่ตีคนเล่นคนอื่นกันได้หลังจากที่เล่นไปแล้วในระดับหนึ่ง แต่ถ้าคนเล่นไม่อยากจะสู้กับคนเล่นคนอื่น ก็ยังเล่นแบบปิด PK แล้วเล่นได้อย่างสบายใจ

แม้ว่เกมจะเป็นแบบเล่นตามเควสต์ แต่ในเกมจะมีเควสต์ปลีกย่อยมาให้ได้เลือกเล่น อีกทั้งจะสามารถอัพเกรดตัวละคร โดยเฉพาะการเลือกอัพสกิลเอามาเล่นได้ตามใจคนเล่นอีกด้วย

นอกจากสกิลในการเล่นแล้ว ในเกมจะมีสกิลจะพวกเสริมพลังและบัพตนเองได้อีกด้วย แถมยังมีพวกสัตว์ขี่และระบบตลาดกลาง สมกับเป็นเกม MMORPG มาให้ได้เล่นกันอีกด้วย

แต่บอกก่อนเลยว่าถ้าคนไหนหวังว่านี่จะเป็นเกมแบบภาพสวยอลังการ ต่อสู้สนุกหรือเนื้อเรื่องโดนๆ อาจจะผิดหวังหน่อยเพราะงานเกมโดยรวมเหมือนเผาในบางจุด แต่ถ้าไม่ได้ติดอะไรมากและเอาเกมเล่นแบบง่ายๆ โหลดเกมนี้มาลองกันได้เลย

สรุปจุดเด่นของเกมนี้

  • มีภาษาไทย
  • เอฟเฟคฉากต่อสู้ทำออกมาสวย
  • ท้าทายบอสสุดโหด
  • พื้นที่เล่นสั้น วิ่งไม่นาน
  • อัพและปลดล็อคสกิลได้ตามใจชอบ

สำหรับเกม เหลียงซานข้าเจ๋งสุด เปิดให้เล่นแล้ววันนี้ทั้งแอนดรอยด์และ iOS โดยสามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้ตามลิ้งนี้ได้เลย และติดตามข่าวสารอัพเดตได้ที่ แฟนเพจหลักของเกม ได้เลยนะครับ