BATTLE STEED : GUNMA สงครามหุ่นยนต์ 6VS6 mecha shooter ใหม่จาก Mgame เตรียมเปิดให้บริการทั่วโลกในอีกไม่ช้า


ในขณะที่ Bandai Namco เพิ่งปล่อยข้อมูลของ Gundam Evolution ศึกเดือดของเหล่า Gundam ที่จะมาลงศึกกันแบบ 6VS6 ในสโตร์ญี่ปุ่น ทางฝั่งของเกาหลีเองก็ไม่ยอมน้อยหน้าส่ง BATTLE STEED : GUNMA จากทีมพัฒนา Mgame เตรียมลงสนามมาแข่ง แม้จะไม่ได้มีตัวละครที่มากเอกลักษณ์อย่างฝั่งญี่ปุ่น แต่การเปิดให้บริการในตลาด Global ผ่านระบบ Steam ที่เกมเมอร์ทั่วโลกเข้าถึงได้ไม่ยาก ก็น่าจะช่วยให้พวกเขาสามารถเก็บส่วนแบ่งการตลาดไปไม่น้อยแน่นอน สายหุ่นยนต์รอมันส์กันได้เลย


BATTLE STEED : GUNMA เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Mecha Shooter ในมุมมองแบบ Third person ที่พัฒนาขึ้นมาจาก Unreal Engine 4 ในโลกอนาคตที่กองทัพของแต่ละประเทศต้องออกมาแย่งชิงทรัพยากรใหม่ที่เพิ้งค้นพบใหม่ทั้งบนโลก ดาวอังคาร และ ดาวดวงอื่นๆ โหมดการเล่นปรกติจะเป็นแบบทีม 6VS6 นอกจากจะต้องจัดการกับหุ่นของฝั่งตรงข้าม เราก็ต้องเก็บรวบรวมทรัพยากรไปด้วย นอกจากนั้ยังมีโหมดพิเศษอย่าง siege war, node war และ greedy mode เบื้องต้นจะมีหุ่นให้เราได้เลือก 7 แบบ ซึ่งแต่ละตัวจะใช้อาวุธที่แตกต่างกัน สกิลที่แตกต่างกัน และ ลูกเล่นในการต่อสู้ที่แตกต่างกัน ใครสายหุ่นยนต์ห้ามพลาด


เหล่าสาวกสงครามหุ่นยนต์ถือว่าไม่ควรพลาดเตรียมตามไปลอง BATTLE STEED : GUNMA กันได้บนระบบ Steam ทั่วโลก หรือใครที่เป็นสาวกสาย Third person Shooter เองก็ไม่ควรพลาดรอมันส์กันได้อีกไม่นานนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://store.steampowered.com/app/1661020/BATTLE_STEED__GUNMA/


Cr : MMOCulture.com
ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded