ได้เวลาขับหุ่นรบ Gundam Evolution เกมส์ออนไลน์ใหม่ free-to-play FPS สัมผัสการขับหุ่นสุดมันส์พร้อมเปิดให้บริการบน Steam แล้ววันนี้


ได้เวลาลงสนามขึ้นขับหุ่นรบสุดเจ๋งใน Gundam Evolution เกมส์ออนไลน์ใหม่ Free-to-play FPS ในมุมมองเหมือนการขึ้นนั่งขับกันดั้ม ซึ่งเป็นความฝันที่แฟนๆ กันดั้ม รอคอยมายาวนาน พร้อมเปิดให้เหล่าสาวกได้มันส์เต็มรูปแบบแล้ววันนี้ผ่านระบบ Steam ก่อนที่จะเปิดให้บริการบนเครื่อง Console ต่างๆ 1 ธันวาคม 2565 นี้


Gundam Evolution เกมออนไลน์ใหม่แนว Action Shooting FPS ของหุ่นรบกันดั้ม จัดทีมเข้าปะทะกับทีมฝ่ายตรงข้ามแบบ 6VS6 บังคับหุ่นรบกันดั้มที่หลากหลายตั้งแต่รุ่น Classic จนถึงรุ่นใหม่ๆ ลงสนามรบ โดยเราจะทำได้ทั้งการ บังคับการเคลื่อนไหว, กระโดด, พุ่งตัว, ยกโล่ขึ้นปัดป้องการโจมตี, ฟันด้วยดาบแสง, ยิงด้วยปืน และ ปล่อยฟินฟันแนลไปก่อกวน บนสนามรบที่หลากหลายที่สร้างจากเนื้อเรื่องต้นฉบับ


ใครที่เป็นสาวกหุ่นรบกันดั้มไม่ควรพลาด Gundam Evolution พร้อมเปิดให้ได้เล่นกันแล้ววันนี้บนระบบ Steam ส่วนเวอร์ชัน คอนโซล รอมันส์กันได้ในวันที่ 1 ธันวาคม 2565 นี้ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://gundamevolution.com/en/