Fault: Elder Orb เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Third-person action MOBA พร้อมเปิดให้บริการแบบ F2P ทั้งบนระบบ Steam และ Epic Games Store แล้ววันนี้


ผู้ให้บริการ Pocketful of Quarters และ ทีมพัฒนา Strange Matter Studios พร้อมเปิดให้เกมเมอร์ได้สัมผัสกับเกมส์ใหม่สุดมันส์ Fault: Elder Orb เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว 3D action MOBA ที่พร้อมจะเปิดให้บริการแบบ Free to Play ให้กับผู้เล่นทั่วโลกผ่านระบบ Steam และ Epic Game Store ใครเป็นสาย Action ที่ชื่นชอบ MOBA ด้วยไม่ควรพลาดรีบตามไปทดสอบกันได้แล้ววันนี้


Fault: Elder Orb เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Third-person action MOBA มีตัวละครให้เราเลือกกว่า 24 ตัวละคร ที่ถูกออกแบบผสมผสานทั้งตัวละครแบบ สัตว์ป่า มนุษย์ หุ่นยนต์ เทพ ออร์ค และ มนุษย์ต่างดาว โดยตัวละครจะแบ่งเป็น Offlane, Midlane, Carry, Support และ Jungler แบบเดียวกับเกมส์สาย MOBA โดยเราจะต้องเก็บ Gold จากการสังหาร มอนส์เตอร์ต่างๆ และ ฮีโร่ฝ่ายตรงข้าม เพื่อนำมาซื้อไอเทมระดับสูงเสริมแกร่งให้ตัวละครของเรา แม้ยังจะต้องตีป้อม ช่วงชิงทรัพยากร วางแผนในการกดดันฝ่ายตรงข้ามเช่นเดิม


แต่จุดที่ต่างไปคือส่วนของการต่อสู้ที่จะเน้นการเป็นเกมส์แนว Action และ Shooting ที่ผู้เล่นจะต้องมีทักษะในการบังคับตัวละครมากขึ้น เพราะการ โจมตี และ สกิล จะมี ระยะ และ ขอบเขต ที่จำกัด เราจึงต้องเล็งใช้ให้เหมาะสมกับสถานการณ์ นอกจากนั้นทางผู้ที่เป็นเป้าหมายเองก็สามารถที่จะหลบด้วยสกิล หรือ การเคลื่อนที่ธรรมดาได้ ทำให้เราจำเป็นต้องเรียนรู้ และ ฝึกฝน การบังคับ การใช้สกิล ของตัวละครให้มากกว่าการเล่นเกมส์ MOBA ในรูปแบบอื่น


ใครที่ชอบความท้าทายในรูปแบบใหม่ไม่ควรพลาดตามไปลอง Fault: Elder Orb กันได้แบบ Free to Play แล้ววันนี้ สามารถดาวน์โหลดผ่านทางระบบ Steam และ Epic Games Store กันได้เลย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.playfault.com/

Steam : https://store.steampowered.com/app/1106750/Fault_Elder_Orb/
Epic Games Store : https://store.epicgames.com/en-US/p/fault-elder-orb