Space Punks เกมส์ออนไลน์ใหม่ Sci-fi action RPG พร้อมเปิด OBT ให้ได้เล่นฟรีแล้วบน Epic Games Store


พร้อมเปิดให้บริการ Space Punks เกมส์ออนไลน์ใหม่จากทีมพัฒนา Flying Wild Hog ที่ได้นำการผจญภัยสุดล้ำกับการผจญภัยในอวกาศ มาให้เราได้สัมผัสความมันส์ในระบบการเล่นแบบ ARPG สาดกระสุนเต็มหน้าจอ เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแบบ Free to Play แล้ววันนี้บน Epic Games Store


Space Punks เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว sci-fi action RPG ในรูปแบบของ เกมส์ยิงมุมมองด้านบน ให้เราสาดกระสุนแบบจุใจ เพื่อต่อกรกับฝูงเอเลียนที่ถาโถมเข้ามาโจมตีเราอย่างไม่ขาดสาย ในฉากหลังที่เป็นดาวร้างกลางอวกาศที่เราไม่คุนเคย พร้อมด้วยการระเบิด ของในฉากที่พร้อมจะถูกทำลายได้เกือบหมด ยิ่งเพิ่มความสะใจในการเล่นให้เราไปอีกขั้น โดยเราสามารถเลือกใช้ตัวละครได้หลากหลาย โดยเราสามารถสวมใส่ อาวุธ และ อุปกรณ์สวมใส่ ให้ตัวละครของเราได้หลากหลาย แถมด้วยการอัพ สกิล ที่มีให้เลือกอัพมากมาย ทำให้มั่นใจได้เลยว่าต่อให้เป็นตัวละครเดียวกันแต่อารมณ์การเล่นก็ไม่เหมือนกันได้เนื่องจาก ไอเทมที่สวมใส่ และ สกิล ที่เลือกอัพเกรด


ใครที่ชื่นชอบเกมส์ที่เล่นง่ายไม่ยุ่งยากเน้นความันส์สะใจ Space Punks น่าจะเป็นเกมส์ที่คุณไม่ควรพลาดไปทดลองเปิดให้เราได้สนุกกันแบบ Free to Play แล้ววันนี้บน Epic Games Store ติดตาม รายละเอียดเพิ่มเติม และ ดาวน์โหลด ได้ที่ https://store.epicgames.com/en-US/p/space-punks