เคาะวันแล้ว ETE Chronicle เกมมือถือใหม่จาก billibilli games เตรียมเปิดทดสอบรอบ CBT ในญี่ปุ่น 30 ก.ค. นี้ ทั้ง iOS และ Android


เพิ่งเปิดให้ได้ลงทะเบียนไปเมื่ออาทิตย์ก่อนกับ ETE Chronicle เกมส์มือถือใหม่แนว mecha-girl 3D Shooter ในที่สุดก็พร้อมเผยวันเตรียมเปิดให้ทดสอบในรอบ CBT ที่เตรียมจะเปิดให้ลองในวันที่ 30 กรกฎาคม 2565 โดยจะมีผู้ได้รับเลือกให้เข้าทดสอบเพียง 2,000 คน กระจายไปทั้งฝั่งของ Android และ iOS โดยการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้านั้นทำได้บนหน้าเว็บไซต์เท่านั้น และ จะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ถึง 29 กรกฎาคม 2565 สำหรับผู้ได้รับเลือกจะทราบข่าวดีได้ผ่านทาง email


ETE Chronicle เกมส์มือถือใหม่แนว mecha-girl 3D Shooter สะสมตัวละคร ในบรรยากาศโลกอนาคตที่เหล่าสาวๆ สุดน่ารัก จะมาเป็นผู้ปกป้องโลก เราต้องสะสมตัวละครสาวๆ เพื่อสร้างทีมสุดแกร่ง ไว้รับมือกับเหล่าศัตรู จุดเด่นแรกที่สะดุดตาคือเรื่อง การออกแบบตัวละคร ที่มั่นใจเลยว่าจะถูกใจเหล่าสาวกอนิเมะ กราฟิก 3D ที่สวยงามจัดเต็ม ระบบการต่อสู้ ที่เราจะได้เลือกอาวุธเพื่อโจมตีศัตรู ซึ่งอาวุธจะมีให้เลือกตั้งแต่ ปืนกล ตอปิโด จรวด ไปจนถึง เลเซอร์ สมรภูมิการรบ ที่ไม่จำกัด ให้เราได้ลุยทั้งบน พื้นดิน, บนมหาสมุทร หรือ แม้แต่บนท้องฟ้า


ใครที่เป็นสาวกอนิเมะ ชอบสาวๆ และ หุ่นรบ จับตา ETE Chronicle คาดว่าอีกไม่นานน่าจะมีการขยายบริการออกมาในต่างประเทศ หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมเราจะรีบนำรายละเอียดเพิ่มเติมมาให้เกมเมอร์ไทยได้ทราบกันอย่างเร็วที่สุด