เตรียมพบสงครามหุ่นรบ Gundam Evolution เกมส์ออนไลน์ใหม่ free-to-play FPS เตรียมเปิดให้บริการบนระบบ Steam 22 ก.ย. นี้ หลังจากนั้นเปิดเวอร์ชัน Console 1 ธ.ค. นี้


สงครามหุ่นรบแห่งอวกาศที่โด่งดังต่อเนื่องยาวนานที่สุดกำลังจะให้คุณได้สัมผัส Gundam Evolution เกมส์ออนไลน์ใหม่ ของเหล่าหุ่นรบกันดั้มที่ครั้งนี้จะมาให้เราได้สัมผัสการบังคับหุ่นเต็มรูปแบบ แถมเป็นหุ่นในแบบ Full Size จัดเต็ม และ เล่นได้แบบ free-to-play ผ่านระบบ Steam โดยจะเริ่มเปิดให้บริการในวันที่ 22 กันยายน 2565 ที่จะถึงนี้ สาวกกันดั้มไม่ควรพลาด


Gundam Evolution เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Action Shooting FPS จัดทีมต่อสู้กับผู้เล่นอื่นแบบ 6VS6 ให้เราได้บังคับหุ่นรบกันดั้มที่หลากหลายลงสนามรบ โดยเราจะทำได้ทั้งการ บังคับการเคลื่อนไหว, กระโดด, พุ่งตัว, ยกโล่ขึ้นปัดป้องการโจมตี, ฟันด้วยดาบแสง, ยิงด้วยปืน และ ปล่อยฟินฟันแนลไปก่อกวน ล้วนแต่เป็นความฝันที่สาวกกันดั้มต่างใฝ่ฝันที่จะบังคับมันได้ดั่งใจ ไม่เพียงเท่านั้นเรายังปรับแต่งกันดั้มตัวโปรด ยิ่งเราสื่อสารกับผู้เล่นคนอื่นในทีม วางแผนกันต่อสู้ก็จะยิ่งได้บรรยากาศสงครามที่สมจริงเข้าไปอีก


ใครเป็นสาวกหุ่นรบจากซีรีย์กันดั้มไม่ควรพลาด เตรียมมันส์บนระบบ PC กันได้แล้วในวันที่ 22 กันยายน 2565 บนระบบ Steam ส่วนใครที่เป็นสาย คอนโซล รอมันส์กันได้ในวันที่ 1 ธันวาคม 2565 นี้ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://gundamevolution.com/en/