Nexon ประกาศอัปเดต Blue Archive 2 กิจกรรม แฮปปี้ วาเลนไทน์จากชาเล่ต์ ภาคสนาม & ความเงียบและงานฉลองของโคซากะ วาคาโมะ

  • อัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรมเทศกาลฉลองวาเลนไทน์ และเนื้อเรื่อง “วาคาโมะ” 
  • เพิ่มนักเรียนใหม่ 4 คน: วาคาโมะ, เซนะ, จิฮิโระ, ฟุบุกิ  
  • ของขวัญลงทะเบียนล่วงหน้า เพชรฟ้า x2,400 และวัตถุดิบพัฒนาต่างๆ 
  • โอกาสเปิดรับนักเรียนฟรีสูงสุด 100 ครั้ง จนถึงวันที่ 20 ก.ย. 2022 

Blue Archive เกมมือถือสไตล์ Anime RPG สุดน่ารักที่พัฒนาโดยบริษัท Nexon Games ได้ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรมใหม่ “แฮปปี้ วาเลนไทน์จากชาเล่ต์ ภาคสนาม” และ “ความเงียบและงานฉลองของโคซากะ วาคาโมะ” แล้วในวันที่ 7 ก.ย. นี้ 

เนื้อเรื่องกิจกรรมใหม่ในครั้งนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในงานเทศกาลฉลองวันวาเลนไทน์ในคิโวทอส ที่เซ็นเซจะต้องออกลาดตระเวนตรวจตราดูความเรียบร้อยของสถานที่จัดงานเทศกาลร่วมกับเหล่านักเรียน แต่ทว่าระหว่างลาดตระเวนก็เกิดเหตุไม่คาดคิดและ “วาคาโมะ” เรื่องราวของวาคาโมะจึงได้เริ่มขึ้น 

และในการอัปเดตครั้งนี้ได้มีการเพิ่มนักเรียนใหม่เข้ามา 4 คน “วาคาโมะ” นักเรียนจากสหพันธ์เฮียกคิยาโคที่ ณ ปัจจุบันได้ถูกพักการเรียนอยู่ ซึ่งเซ็นเซสามารถเปิดรับนักเรียนสุดแสบ “วาคาโมะ” ได้จาก “ตู้เฟสติวัล” ตัวละครวาคาโมะจะใช้สกิลโจมตีสร้างความเสียหายให้กับหนึ่งเป้าหมาย และใช้สกิล EX ที่สร้างความเสียหายแบบลึกลับตามความเสียหายสะสมที่ฝ่ายพันธมิตรทำได้ต่อเป้าหมายในเวลา 10 วินาที เมื่อเข้าร่วมกิจกรรมและเคลียร์เนื้อเรื่องกิจกรรมสำเร็จจะได้รับ “ฟุบุกิ” นักเรียนจากสถาบันฝึกตำรวจวัลคิรี่ ซึ่งฟุบุกิจะใช้สกิล EX ที่ช่วยเพิ่มค่าโจมตีของตนเองเป็นระยะเวลา 46 วินาที 

นอกจากนี้เซ็นเซยังจะได้พบกับ “เซนะ” นักเรียนสุดเย็นชาจากสถาบันเกเฮนน่า เมื่อเซนะใช้สกิล EX เซนะจะขับรถฉุกเฉิน No.11 ลงต่อสู้ และรถฉุกเฉิน No.11 จะเพิ่มค่าโจมตีให้กับฝ่ายเราในรัศมีรอบตัวเอง และช่วยฟื้นฟูค่ารักษาพร้อมกัน และ “จิฮิโระ” อัจฉริยะสุดคูลจากโรงเรียนวิทย์มิลเลเนียม จิฮิโระจะใช้สกิล EX สร้างความเสียหายรุนแรงให้กับหนึ่งเป้าหมายและหากศัตรูเป็นประเภท “เกราะหนัก” จะมีโอกาสติดสถานะมึนงงอีกด้วย 

ในการอัปเดตครั้งนี้ทาง Nexon ได้มอบของขวัญฉลองการอัปเดตต่างๆ มากมายให้กับเซ็นเซอย่างไม่อั้นอีกด้วย เริ่มจากของขวัญลงทะเบียนล่วงหน้า “เพชรฟ้ารวม 2,400” วัตถุดิบพัฒนาต่างๆ เช่น “ชุดเลือก BD เรียนสกิลขั้นสูง” “ตำราเรียนสกิลขั้นสูง” และอื่นๆ อีกมากมาย และเพื่อเป็นการฉลองที่มีผู้ลงทะเบียนล่วงหน้ากิจกรรมสะสมมากถึง 500,000 คน เซ็นเซจะได้มีสิทธิ์ลุ้นรับเป็นผู้โชคดีได้รับช็อกโกแลตและแม่พิมพ์ช็อกโกแลตแฮนเมดของนักเรียนอีกด้วย อีกทั้งเพื่อเป็นการฉลองการอัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรม เซ็นเซทุกท่านที่ล็อกอินเข้าเกมภายในวันที่ 13 ก.ย. 2022 จะได้รับตั๋วเปิดรับ 10 ครั้ง 1 ใบ (ไม่จำกัดเวลาใช้) เป็นของขวัญฉลองการอัปเดต พร้อมทั้งยังสามารถรับไอเทม “กล่องเฟอร์นิเจอร์” และ “ช่อดอกไม้แวววาว” จากกิจกรรมล็อกอินโบนัส StartDash ได้อีกด้วย 

 ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ตลอด 10 วันเต็มตั้งแต่วันที่ 10 ก.ย. 2022 เซ็นเซสามารถเปิดรับนักเรียนได้ฟรี 10 ครั้งทุกวัน การเปิดรับฟรีจะสามารถเปิดรับได้ในระยะเวลากิจกรรมที่กำหนดเท่านั้น และสามารถเปิดรับรวมได้สูงสุด 100 ครั้ง 

และเพื่อฉลองเทศกาลวันชูซ็อกของเกาหลีที่กำลังจะมาถึง ทาง Nexon จะจัดกิจกรรม “การเล่นซ่อนแอบกับจิ้งจอก ภายใต้แสงจันทร์ที่สาดส่อง” ตั้งแต่วันที่ 8 ก.ย. 2022 – 18 ก.ย. 2022 ซึ่งเซ็นเซสามารถเข้าร่วมกิจกรรมและไขปริศนาใต้แสงจันทร์ให้สำเร็จเพื่อรับไอเทมต่างๆ มากมาย ซึ่งรายละเอียดของรางวัลสามารถติดตามเพิ่มเติมได้ตั้งแต่วันที่ 8 ก.ย. เป็นต้นไป 

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดของเนื้อเรื่องกิจกรรมใหม่ ‘แฮปปี้ วาเลนไทน์จากชาเล่ต์ ภาคสนาม’ & ‘ความเงียบและงานฉลองของโคซากะ วาคาโมะ’ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คอมมูนิตี้ทางการของ Blue Archive 

PV กิจกรรม: แฮปปี้วาเลนไทน์ภาคสนาม x ความเงียบและงานฉลอง

คอมมูนิตี้หลัก Blue Archive: Facebook: https://www.facebook.com/TH.BlueArchive

Youtube: https://www.youtube.com/c/BlueArchiveTH
Official Website: https://bluearchive.nexon.com/