Aurora7:ผจญภัยโลกนิทาน เกมส์มือถือใหม่ พาคุณผจญภัยในโลกนิทานทั่วโลกพร้อมเปิดบริการทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


พร้อมออกผจญภัยในโลกแห่งนิทานแห่งใหม่ Aurora7:ผจญภัยโลกนิทาน เกมส์มือถือใหม่ที่จะพาคุณไปลุยโลกนิทาน เหนือจินตนาการรวบรวมมาทั่วโลกให้เราได้สะสมเหล่าตัวละครมากมาย ใครอยากเห็นโลกแห่งนิทานในมุมมองที่ต่างไป ตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Aurora7 เกมส์มือถือใหม่แนว Action MMORPG สะสมตัวละคร โดยเนื้อเรื่องของเกมส์นี้จะเป็น โลกของนิทานทั่วโลก ที่ถูกรวมมาไว้ในเกมส์เดียว โดยในเกมส์จะรวบรวมตัวละครทั้งตัวเอก และ ตัวร้าย จากนิทานเรื่องต่างๆ มาให้เราได้สะสมเพื่อสร้างทีมในแบบที่เราต้องการ อัพเกรดตัวละครได้ทั้งเลเวล เพิ่มดาว ใส่ของวิเศษ พร้อมสัตว์อัญเชิญที่เพิ่มพลังต่อสู้ ระบบต่อสู้หลากหลายทั้ง ด่านเนื้อเรื่อง ด่านพิเศษ การต่อสู้ PVP ที่หลากหลาย ซึ่งจุดเด่นของเกมส์นี้จะเน้นในเรื่อง Action ที่กราฟิกฉูดฉาด และ สกิลการโจมตีที่อ้างอิงจากความเป็นเอกลักษณ์ของตัวละครแต่ละตัว


ใครเป็นสาวกเกมส์ Action ที่ชื่นชอบการจักทีมลงลุยด่าน Aurora7:ผจญภัยโลกนิทาน ถือมีสนุกได้ทั้งการต่อสู้สุดมันส์ลื่นไหล และ การสะสมตัวละครที่ให้เราได้ตามหากันมากมาย สามารถตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Aurora7TH



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded