เข้าร่วมกองกำลัง Slayers อนิเมะยอดนิยมจากยุค 90 ใน Ragnarok M: Eternal Love 2.0 ห้ามพลาดกับการโคลาโบพิเศษระหว่าง RO 2.0 x Slayer

Ragnarok M: Eternal Love 2.0 อัปเดตใหญ่ในครั้งนี้มาพร้อมกับเนื้อหาและแผนที่ใหม่ เควสต์และคลาสนินจา เท่านั้นยังไม่พอ โลกของ Ragnarok M: Eternal Love 2.0 กำลังจะปันป่วนอีกครั้งเมื่อซุปตาร์จากอนิเมะชื่อดังอย่าง Slayers เดินทางมายัง Midgard การผจญภัยกับเหล่าซุปตาร์ในครั้งนี้จะมาพร้อมกับกิจกรรมสนุกๆ และชุดคอสตูมพิเศษและรางวัลอีกมากมาย

ในกิจกรรมครอสโอเวอร์สุดพิเศษนี้ ผู้เล่นสามารถสวมบทบาทเป็น Lina Inverse จอมเวทย์หญิงจากเรื่อง Slayers ตัวละครที่มาในรูปแบบคลาสพิเศษไม่เหมือนใคร และร่วมทำกิจกรรมสนุกๆ ของพวกเขาภายในเกม คลาสพิเศษนี้มีคลังคาถามนต์ดำอันทรงพลังมากมาย เช่นการโจมตีด้วยสกิลท่าไม้ตายที่ทุกคนรู้จักดีแดร็กสเลฟ Drag Slave และ Compound Magic ซึ่งเป็นการรวมพลังเวทย์ในการโจมตีที่ทรงพลังเพียงครั้งเดียว

นอกจากนี้ยังมีเควสต์เนื้อเรื่องพิเศษพร้อมไขปริศนาจากกิจรรมต่างๆ รวมถึงสะสมรางวัลเฉพาะช่วงโคลาโบนี้

นักผจญภัยสามารถพบปะตัวละคร Slayers อื่นๆ เช่น Gourry Gabriev, Zelgadis Graywards และ Amelia Wil Tesla Saillune ที่เดินทางมายัง Midgard เพื่อเผชิญหน้ากับมหันตภัยเวทมนตร์ที่กำลังระบาดในเมือง Izlude จงช่วยเหลือฮีโร่เหล่านี้หยุดยั้งการรุกรานของมอนสเตอร์ เพื่อปลดล็อคไอเทมพิเศษของ Slayers

กิจกรรมโคลาโบพิเศษระหว่าง RO2.0 และ Slayers จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 26 ก.พ. 64 ยาวไปจนถึงเดือนมีนาคม 64

ดาวน์โหลดเกมและเรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมโคลาโบเหล่านี้ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเรา
ดาวน์โหลดที่นี่:

App Store: https://tinyurl.com/THGROM2launchApple
Google Play: https://tinyurl.com/THGROM2launchGP
TapTap: https://tinyurl.com/THGROM2launchTap
เว็บไซต์: https://tinyurl.com/GenericROM2launch
เพจเฟซบุ๊ก: https://tinyurl.com/RO2FBLaunchPR

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded