Garena Moonlight Blade เกมส์มือถือใหม่แนว 3D MMORPG แนวจีนกำลังภายใน เปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้า iOS Android และ PC ก่อนเปิดให้บริการพรุ่งนี้ 2 ส.ค. 65


เตรียมพบกับยุทธภพแห่งใหม่ Garena Moonlight Blade เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่นำบทประพันธ์ของโกวเล้ง มาพัฒนาเพื่อสร้างเป็นเกมส์มือถือให้เหล่าเกมเมอร์ และ แฟนนิยาย ได้ดื่มด่ำไปกับทั้ง ระบบการเล่น และ เนื้อเรื่อง เตรียมไปสัมผัสนวนิยายจีนกำลังภายใน ดาวน์โหลดไว้รอกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS, Android และ PC แล้วอย่าลืมเข้าไปอัพเดทแพทช์ไว้รอด้วยหล่ะ


Garena Moonlight Blade เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG จากทีมพัฒนา Aurora Studios ทีมพัฒนาภายใต้การดูแลของ Tencent Games ที่นำเรื่องราวจากบทประพันธ์ชื่อดังของโกวเล้ง ถูกถ่ายทอดเรื่องราวด้วยกราฟิกคุณภาพระดับพรีเมียม ที่ได้ผู้ให้บริการเกมส์ชั้นแนวหน้าของไทยอย่าง Garena เป็นผู้ดูแลการให้บริการ สนุกไปกับการสำรวจโลกกว้างอย่างอิสระ สามารถเลือกสร้างตัวละครได้ 6 สำนัก วิชากระบี่สำนักไท่ไป๋, วิชาทวนสำนักซิงอุย, วิชาหมัดสำนักกระยาจก, วิชาพัดสำนักตึงมุง, วิชาร่มสำนักทีเฮียง และ วิชาขลุ่ยสำนักบุปผา ซึ่งแต่ละสำนักจะมีวิทยายุทธ์ที่แตกต่างกันไป ก่อนเลือกว่าจะสังกัดสำนักไหนควรเลือกให้เหมาะกับรูปแบบการเล่นของเราด้วย


เหล่าจอมยุทธที่โหยหาการออกท่องยุทธจักรกันอีกครั้ง Garena Moonlight Blade เตรียมเปิดให้บริการทั้ง iOS Android และ PC พรุ่งนี้ 2 สิงหาคม 2565 อย่าลืมดาวน์โหลดล่วงหน้ามารอกันได้ตั้งแต่วันนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/MBMThailand