NEXON เตรียมขน Moonlight Blade โชว์ตัวในงาน G*Star 2015

Moonlight Blade 24-6-15-001
ใกล้เข้ามาแล้วกับงานเกมส์ที่เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกรอคอย G*Star 2015 งานที่เหล่าผู้พัฒนาชั้นแนวหน้าในประเทศเกาหลีจะเอาของดีของโหดมาโชว์ให้พวกเราได้เห็นกัน ซึ่งปีนี้ใครจะมีไม้เด็ดอะไรบ้างก็เตรียมติดตามกันให้ดีเลย


ขอเริ่มจากพี่ใหญ่ Nexon ที่ดูปีนี้จะงานยุ่งสุดๆ พัฒนาเกมส์ใหม่ เปิดเกมส์ใหม่ ทั้งมือถือ และ PC กันยาวตลอดปีโดยล่าสุด Nexon เตรียมขนเกมส์ใหม่ Moonlight Blade เกมส์แนววิทยายุทธ ที่ยึดเค้าโครงเรื่องจากนวนิยายของ โกวเล้ง จากฝีมือการพัฒนาของยักษ์ใหญ่แดนมังกร Tencent ซึ่งเกมส์นี้ได้ใช้ Physical Engine ที่ทาง Tencent พัฒนาขึ้นเองในการเรนเดอร์ภาพใหสวยงามสมจริง

Moonlight Blade 24-6-15-004 Moonlight Blade 24-6-15-002
ซึ่งตัวเกมส์ Moonlight Blade นั้นได้เปิดให้บริการที่ประเทศจีนไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และได้รับความสนใจจากเกมเมอร์ต่างชาติเป็นอย่างมาก แต่ด้วยความ Lag ที่ยากจะรับได้จึงทำให้หลายคนยอมแพ้ไปก่อน แต่ด้วยกราฟฟิคที่สวยงามท่วงท่าวิทยายุทธที่ตื่นเต้นเร้าใจ เนื่องจากได้ผู้กำกับหนัง และผู้ออกแบบท่าวิทยายุทธ จากหนังฟอร์มยักษ์ในจีนงานนี้เรียกได้ว่าทั้งฉากคัดซีน และ กระบวนท่า ต่างๆ ออกมาสวยงามหายห่วงแน่นอน

ซึ่งคอหนังกำลังภายในจากหลายประเทศก็ใจจดใจจ่อรอเห็น Moonlight Blade ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษกันอยู่ไม่น้อย ไม่แน่ว่างานนี้ทาง Nexon อาจเกี่ยว Moonlight Blade ไปเปิดเป็นเซิฟเวอร์อินเตอร์ก็อาจเป็นได้เช่นกัน

Moonlight Blade 24-6-15-006 Moonlight Blade 24-6-15-007

ความเคลื่อนไหวของงาน G*Star 2015 ในปีนี้ดูเหมือนว่าตลาดจะเริ่มเทกลับมาทางฝั่งของ PC พอสมควร เนื่องจากหลายค่ายเริ่มเผยถึงเกมส์ใหม่ที่จะเอามาเปิดตัวกันในงานนี้ ซึ่งมีเกมส์ PC อยู่มากทีเดียว ดูท่าปีหน้าขอเกมส์ PC น่าจะมีข่าวดี มีเกมส์ใหม่ๆ มาให้มันส์กันอีกแน่ รอติดตามจากข่าวต่อๆ ไปได้เลย

 

Cr : Steparu.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment