Nexon ขน 30 เกมส์ใหม่น่าโดน เตรียมเปิดตัวในงาน G*Star 2016

nexon1

 

ผู้ให้บริการ และ ผู้พัฒนาเกมส์รายใหญ่จากเกาหลีอย่าง Nexon เตรียมขนเกมส์ออนไลน์ใหม่ รวมถึงเกมส์มือถือใหม่น่าเล่นให้เกมเมอร์ได้ยลโฉมในงาน G*Star 2016 ที่จะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนนี้ ซึ่งจะมีเกมส์ไหนน่าสนใจบ้างตามไปดูกันได้เลย

 

PC Online

1. Hyper Universe เกมส์ออนไลน์แนว MOBA ที่ปรับมุมมองการเล่นเป็นแบบ Side-scroll มุมมองที่แตกต่างจะทำให้รูปแบบการเล่น MOBA แตกต่างไป รวมถึงแผนการเล่นที่แน่นอนว่าจะคิดตามแบบเดิมๆ ก็คงไม่ได้ ถือเป็นอีกหนึ่งเกมส์แนว MOBA ที่น่าติดตามไม่น้อย

2. Need For Speed Edge สำหรับขาซิ่งคงไม่มีใครไม่รู้จักกับเกมส์ซีรี่ย์ดังที่พาเราไปซิ่งกันได้เกือบทุกรูปแบบ โดยในเวอร์ชั่นนี้จะเป็นการพัฒนาร่วมกันระหว่าง Nexon และ EA เมื่อ 2 ผู้พัฒนาระดับโลกมาจับมือกันแบบนี้ ผลงานที่ออกมาคงไม่ธรรมดาแน่นอน

3. Moonlight Blade เกมส์ออนไลน์ระดับบิ๊กไซด์จากจีนที่ถูกพัฒนาขึ้นโดย Tencent Games โดยตัวเกมส์นั้นจะมาในแนว Martial Arts MMORPG หรือเกมส์ออนไลน์แนวกำลังภายในที่มีกราฟิกสวยงามแผนที่กว้างใหญ่ ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คอเกมส์ออนไลน์แนวกำลังภายในน่าจับตา

4. Astellia เกมส์ออนไลน์แนว Card Games ที่เราจะได้สวมบทเป็นซัมมอนเนอร์ อัญเชิญเหล่าสัตว์อสูร ทวยเทพ หรือ เหล่ามอนส์เตอร์ทรงพลัง มาเป็นผู้ช่วยในการต่อสู้

5. LawBreakers เกมส์ออนไลน์แนว FPS จากผู้พัฒนาชาวอเมริกา Boss Key Productions ที่มีรูปแบบการเล่นใกล้เคียงกับ Over Watch หรือ Paladins แต่บรรยากาศภายในเกมส์จะเน้นไปทางด้าน Sci-Fi มากกว่า

6. Peria Chronicles เกมส์ออนไลน์แนว MMORPG จากฝีมือการพัฒนาของ Thingsoft เป็นอีกหนึ่งเกมส์ออนไลน์ที่เกมเมอร์ทั่วโลกรอคอย ด้วยกราฟิกแนวน่ารักสดใส และ รูปแบบการเล่นที่เกมเมอร์สาย MMORPG คุ้นเคย

nexon4

7. Project Meta อีกหนึ่งเกมส์ออนไลน์ใหม่ที่ทาง Nexon ทุ่มทุนมาพัฒนาด้วยตัวเอง โดยตัวเกมส์นั้นจะมีรูปแบบการเล่นในแนว Action MMORPG ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ยังไม่มีการเปิดเผยคงต้องรอชมกันในช่วงงาน G*Star 2016 ที่จะถึงนี้

 

Mobile Games

1. Gunpie Adventures เกมส์มือถือใหม่แนว Shooting Adventures ที่ยังไม่มีข้อมูลมาโชว์กันมากนัก สำหรับตัวเกมส์จะเป็นแนว 3D FPS ให้เราควงปืนไล่เด็ดหัวกองทัพปีศาจ ข้อมูลเพิ่มเติมรอรับชมกันช่วงงาน G*Star 2016

2. Tales Runner Revolt เกมส์มือถือใหม่แนว Running ที่ถูกรีเม็คจากภาค PC ที่สามารถประสบความสำเร็จได้เป็นอย่างดี แม้จะต้องเปลี่ยนแปลงระบบไปบ้างแต่ก็คิดว่าไม่น่าจะปรับกันเยอะจนไม่เหลือเค้าโครงเกมส์เดิม

3. Shin Dynasty Warriors Unleashed อีกหนึ่งเกมส์มือถือใหม่น่าติดตาม ใครที่เล่นเกมส์สาย Musho แค่เห็นก็ไม่ต้องบรรยายกันแล้ว กับความสนุกที่ได้บังคับเหล่ายอดขุนผล 3 ก๊ก เข้ารบกับกองทหารที่มากันเป็น 10 เป็น 100 แถมตัวเกมส์มีแผนจะเปิดให้บริการทั่วโลกอีกด้วย

4. Tree of Savior Mobile อีกหนึ่งเกมส์มือถือที่หลายคนรอคอย แม้เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน แต่งานนี้ Nexon เตรียมขนเวอร์ชั่น Demo ไปให้ทดสอบในงาน G*Star 2016 ใครไปเกาหลีช่วงนั้นก็รบกวนเก็บภาพมาแบ่งปันกันบ้างนะครับ

5. Unknown Heroes เกมส์มือถือสุดรักสุดหวงจากค่าย  Insert Coins ที่ทาง Nexon ทุ่มไปไม่น้อยกว่าจะได้มา เกมส์นี้มีดีอย่างไร อีกไม่นานคงได้เห็นกัน

6. Arena Masters เกมส์มือถือแนว Action RPG แม้เกมส์แนวนี้มีให้เราได้เห็นกันอยู่ไม่น้อยในตลาดปัจจุบัน แต่ความพิเศษของมันคือ เกมส์นี้เขาเน้นการ PVP ที่มีสังเวียนให้เรามันส์กันได้หลากหลายรูปแบบ

7. Elsword Slash อีกหนึ่งเกมส์มือถือที่ถูกสร้างจากเวอร์ชั่น PC โดยในเวอร์ชั่นนี้ได้ทีมพัฒนาจากจีนอย่าง Kunlun มาเป็นผู้พัฒนา ซึ่งในปัจจุบันตัวเกมส์ได้เปิดให้บริการไปในบางประเทศแล้ว

8. Dragon Nest II: Legend แม้จะบอกว่าเป็นภาค 2 แต่ในเวอร์ชั่นมือถือจะเป็นเนื้อเรื่องก่อน Dragon Nest ในเวอร์ชั่น PC ถึง 500 ปี ซึ่งตัวละครในเวอร์ชั่นนี้จะแตกต่างไปจากเวอร์ชั่น PC ด้วย

9. Dungeon & Fighter: Spirit จากเกมส์ PC ชื่อดัง โดยในเวอร์ชั่นนี้จะมาในรูปแบบตัวละคร 3D ส่วนรูปแบบการเล่นจะยังคงคล้ายกับเวอร์ชั่น PC นอกจากนั้นในเวอร์ชั่นนี้เตรียมที่จะเปิดให้บริการทั่วโลกอีกด้วย

10. Dark Avenger III เกมส์มือถือชื่อดังที่ได้รับเสียงตอบรับกว่า 35 ล้าน ดาวน์โหลด ไม่น่าแปลกที่ตัวเกมส์ในซีรี่ย์นี้จะมาถึงภาค 3 โดยในภาคนี้จะเน้นไปที่การสามารถเล่นกับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้แบบ Real-Time  ทั้งการ PVP และ การร่วมปาร์ตี้

11. MapleBlitzX ความสนุกจากเกมส์ PC สุดฮิตที่มาในรูปแบบใหม่ ผสมผสานความเป็นเกมส์การ์ด และ การวางแผน ที่ผู้เล่นจะสามารถปล่อยเหล่าตัวละครไปในเส้นทางต่างๆ เพื่อจัดการกับผู้เล่นฝั่งตรงข้าม

12. Durango เกมส์มือถือใหม่แนว Survival ที่ให้คุณเอาตัวรอดจากโลกที่เต็มไปด้วยไดโนเสาร์ โดยตัวเกมส์จะเน้นที่การร่วมสร้างบ้านสร้างเมืองร่วมกับผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อความอยู่รอดของตัวเราเเละเผ่าพันธุ์

นอกจากนั้นทาง Nexon ยังมีโปรเจคลับหลายตัวที่เตรียมจะเปิดเผยให้เราได้ยลโฉมกันในงานนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น Project Wifun แนว TPS ที่ให้เราต่อสู้กับเหล่าซอมบี้ Project Red แนว multiplayer mobile shooter หรือ Project Blast เกมส์มือถือแนว Action ที่จะเน้นการออนไลน์ร่วมกับผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อล้มมอนส์เตอร์ระดับยักษ์ แต่ละเกมส์ที่ทาง Nexon ขนมาเปิดตัวก็ถือว่าน่าสนใจไม่น้อย แถมหลายเกมส์ยังมีแผนที่จะให้บริการแบบทั่วโลกอีกด้วย เชื่อว่าหลังงานนี้ทาง Nexon น่าจะเผยกำหนดการณ์ของเกมส์ที่จะเปิดให้บริการแบบ Global ซัก 2-3 เกมส์แน่นอน

 

nexon3

 

Cr: MMOCulture.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment