Masketeers:Idle Has Fallen เกมส์มือถือใหม่แนว Idle นักรบหน้ากากกราฟิกโดดเด่นเปิดให้เล่นทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


มาให้ได้เล่นกันอีกหนึ่งเกมส์มือถือใหม่ Masketeers:Idle Has Fallen กับความสนุกในแบบเกมส์แนว Idle ที่เหล่าผู้กล้าจะได้สวมหน้ากากในตำนานเพื่อแปลงเป็นผู้กล้าเพื่อปกป้องโลกที่กำลังออกมาทำร้ายมนุษย์จากมุมมืด ออกมาพิทักษ์ความสนุกไปด้วยกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Masketeers:Idle Has Fallen เกมส์มือถือใหม่แนว Idle ที่เลือกใช้กราฟิกสีฉูดฉาดที่ผสมความคลาสสิคเอาไว้ได้อย่างลงตัว เราจะได้สะสมตัวละครฮีโร่สวมหน้ากาก ซึ่งแต่ละคนจะสวมหน้ากากสัตว์ที่แตกต่างกันไป นอกจากนั้นแต่ละคนยังมีหน้ากากหลายระดับให้เราตามหาเพื่อเพิ่มพลังให้เหล่าผู้กล้าแต่ละคน เราจะต้องโจมตีปีศาจด้วยการแตะลูกแก้วที่จะไหลมาแบบสุ่ม ซึ่งเมื่อเรา เพิ่มเลเวล มากขึ้นเมื่อลูกแก้วเรียงต่อกันเราจะสามารถโจมตีได้รุนแรงขึ้น หรือส่งผลให้โจมตีหลายเป้าหมายแทนได้ นอกจากการ อัพเกรดตัวละคร เรายังสามารถอัพสกิล อัพเกรดรูน อัพเกรดสัตว์ผู้พิทักษ์ อัพเกรดสัตว์เลี้ยง


ใครที่เป็นแฟนสาย Idle ตามไปลองความสนุกของ Masketeers:Idle Has Fallen กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/masketeersgame/



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded