[รีวิวเกมมือถือ]อย่างงาม! Action Taimanin เปิด Global แล้ว

จากซีรีย์นินายติดเรท จนไปสู่ อนิเมะและเกม แนวผู้ใหญ่ 18+ อย่าง Taimanin ได้ถูกนำมาลงเป็นเกมมือถือในชื่อว่า Action Taimanin เกมแนว Action-Sexy แก๊งค์นินจาสาวออกฟาดฟันผู้ก่อการร้ายด้วยท่วงท่าสุดแสนเซ็กซี่ แน่นอนว่าเมื่อนำมาลงมือถือ จึงถูกปรับเรทเหลือ R-15 แม้แต่ฉากดีย์ๆทั้งหลายถูกหั่นออกหมดเกลี้ยง แต่ถึงกระนั้นเรื่องภาพ เสียงและทวงท่าความเซ็กซี่ยังอยู่ครบหรือจัดเต็มยิ่งกว่าเดิม!

Action Taimanin เป็นเกมแนว Action จ๋า ของกลุ่มนินจาสาวที่มีพลังวิเศษและมีความเซ็กซี่ล้นทะลัก เข้าต่อสู้กับกลุ่ม Anti-Manin Shinobi วายร้ายที่จ้องทำลายเมือง ซึ่งในเกมเราจะได้เลือก 1 ตัวละครหลัก จากทั้ง 3 ตัวละคร

– Mizuki Yukikaze
– Igawa Asagi
– Igawa Saura

สำหรับตัวละครที่ไม่ได้เลือกเป็นตัวหลัก สามารถซื้อเพิ่มทีหลังได้ใน Shop

ด่านในเกมจะไม่กว้างมากและมีความยาวของด่านเพียงเล็กน้อย ซึ่งค่อนข้างดีเพราะตัวเกมกด Auto ไม่ได้ โดยสามารถติดตั้งสกิลได้ 3  และมีการสะสมเกจท่าไม้ตายเพื่อปลดปล่อยท่า Ultimate พร้อมคัทซีนสวยๆ นอกจากนี้ยังมีการทำคอมโบโดยต้องปลดล็อค LV ตัวละครก่อน

และอีกสิ่งที่ขาดเป็นไม่ได้ การ Support   ด้วยตัวละครสาวๆ ซึ่งสามารถติดตั้งได้สูงสุด 3 คน โดยในด่านเราจะสามารถเรียกใช้สกิลของสาวๆมา Support ตัวเราได้ ซึ่งมีทั้งโจมตี บัฟ หรือฟื้นฟู โดยสาวๆ Support   จะได้จากการเปิดกาชา

นอกจากนี้ยังสามารถอัพเกรดตัวละคร ซึ่งสามารถอัพเกรดได้ทั้ง Rank , Weapon , ฝ่าย Support และ Skill ต่างๆครบครัน แถมยังสามารถเปลี่ยนชุดคอสตูมให้ตัวละครหลักได้ โดยสามารถซื้อชุดได้ที่ร้านค้าได้จาก Gem ในเกมได้เลยไม่ต้องเติมเงินเพิ่ม

นับว่าเป็นเกมน่าเล่นอีกเกมหนึ่งที่จุดเด่นที่เป็นเกม Action-Sexy อย่างสุดๆ จัดเต็มด้วยทั้งภาพ เสียง เอฟเฟก จัดว่างามเหลือๆ จากชื่อ LiLiTH การันตี แถมด้วยลงทุกแฟลตฟอร์ม iOS , Android , Steam   ครบ ที่สำคัญฟรี! เพียงแค่ได้เสพภาพงามๆ กับเสียงพากย์แหล่มๆแค่นี้ก็คุ้มแล้วครับ ใครถนัดเล่นบนแฟลตฟอร์มไหนจัดกันไปได้ตาม Link โหลดด้านล่างได้เลยครับ