Sword Master Story เกมส์มือถือใหม่แนว hack&slash กับกราฟิก pixel art สุดคลาสสิค เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าบนระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


Sword Master Story เกมส์มือถือใหม่จากทีมพัฒนา CODECAT ที่ได้ผู้ให้บริการอย่าง Super Planet ผู้ให้บริการเบื้องหลังความสำเร็จของ Evil Hunter Tycoon และ Lucid Adventure มาเป็นผู้รับผิดชอบในการให้บริการเกมส์นี้ในเซิร์ฟเวอร์ Global โดยขณะนี้ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้วทั้งระบบ iOS และ Android ซึ่งคาดว่าจะมีการเปิดให้บริการได้อย่างเป็นทางการในวันที่ 17 กันยายน 2563 นี้


Sword Master Story เกมส์มือถือใหม่แนว hack&slash แอคชั่นสุดมันส์ที่มาพร้อมบรรยากาศกราฟิกแบบ pixel art สุดคลาสสิคให้เราหวนรำลึกถึงบรรยากาศในวันวาน เราจะได้รับบทเป็นผู้กล้าออกรวบรวมเหล่าพันธมิตรเพื่อกอบกู้ชื่อเสียง และ ความสงบคืนจากจักรวรรดิ ในเกมส์นี้เราจะได้สะสมตัวละครจากเทวตำนานทั่วโลกกว่า 40 ตัวละคร แถมยังได้ตามหาอุปกรณ์ในตำนานมาสะสมได้อีกด้วย นอกจากจะมีด่านต่างๆ ให้เราได้ออกผจญภัย อัพเกรดตัวละคร พร้อมเพิ่มระดับของอุปกรณ์สวมใส่ พร้อมท้าทายดันเจี้ยนพิเศษอย่าง มังกรมืด, หอคอยแห่งจอมมาร และ ดันเจี้ยนทองคำ พร้อมด้วยโหมด PVP เพื่อค้นหาผู้เป็นสุดยอดปรมาจารย์ดาบที่แข็งแกร่งที่สุด


ใครที่ชื่นชอบเกมส์แนว Action และ ชื่นชอบการสะสมตัวละครในตำนานสุดแจ่มห้ามพลาดความมันส์จาก Sword Master Story ที่กำลังจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 กันยายน 2563 นี้ พร้อมกันทั้งระบบ iOS และ Android ใครยังไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่ารอช้ารีบตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้แล้ว



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded