Sword Master Story เกมส์มือถือใหม่ จัดทีม ลุยด่าน เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วในประเทศไทยทั้งระบบ iOS และ Android


พร้อมเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยได้สนุกไปกับ Sword Master Story เกมส์มือถือใหม่แนว สะสมตัวละคร จัดทีม ตะลุยด่าน ใน กราฟิกแบบ 2D แต่สวยงามยอดเยี่ยม พร้อมให้เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยได้สนุกกันแล้วทั้งระบบ iOS และ Android


Sword Master Story เกมส์มือถือใหม่แนว สะสมตัวละคร จัดทีม เพื่อตะลุยด่าน ซึ่งตัวละครนั้นถูกออกแบบมาได้เป็นอย่างดีมีความเป็นแฟนตาซีสูงมาก แม้ตัวละคร และ กราฟิกส่วนใหญ่จะเป็นแบบ 2D แต่ทีมพัฒนาก็ใส่เอฟเฟคมาแบบจัดเต็มเสริมความน่าเล่นให้ตัวเกมส์เป็นอย่างมาก


เราสามารถ อัพเกรดตัวละคร หลากหลาย เริ่มจากการ สวมใส่อาวุธ ที่นอกจากจะเพิ่มค่าสถานะได้แล้ว ยังช่วยเปลี่ยนภาพของอาวุธที่ตัวละครถือได้ด้วย ถ้าเราใช้อาวุธชนิดเดียวกับที่ตัวละครถือ เราสามารถอัพเกรดได้ทั้ง เลเวลตัวละคร อัพดาว เพิ่มสกิล เลเวลอาวุธ ตีบวก เพื่อให้เราสามารถตะลุยในด่านที่ลึกมากขึ้น นอกจากนั้นยังมีระบบ หอคอย ดันเจี้ยนพิเศษ ด่านท้าทายมังกร รวมไปถึงการ PVP ก็มีพร้อม แม้ระบบการเล่นจะไม่แตกต่างแต่การออกแบบตัวละคร และ บรรยากาศภายในเกมส์ก็จัดได้ว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว


ใครชื่นชอบบรรยากาศแบบโลก RPG แฟนตาซี ตามมาลองกันได้ใน Sword Master Story กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/superplanetgames



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded