ออกเดินทางในโลกใหม่ไปด้วยกัน Perfect World VNG พร้อมเปิดให้เกมเมอร์ไทยได้สนุกกกันแล้วทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


ได้เวลาสัมผัส Perfect World VNG เกมส์มือถือสุดเจ๋งที่ได้ผู้ให้บริการน้องใหม่อย่าง VNG มารับผิดชอบในการให้บริการในประเทศไทยของเรา สาวกเกมส์ MMORPG ทั้งหลายที่ชื่นชอบตำนานจากแดนมังกร ตามมาทดลองความสนุกกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Perfect World VNG เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่ได้นำส่วนหนึ่งจากเกมส์ออนไลน์ระดับตำนานมารังสรรค์ใหม่ ผสมผสานความน่าสนใจด้วยเนื้อเรื่องจากตำนานเก่าแก่ของประเทศจีน เริ่มต้นตัวเกมส์จะมี 3 เผ่าให้เลือกเล่นได้แก่ Humans, Winged Elves และ the Untamed ซึ่งแต่ละเผ่าจะมีอาชีพที่ไม่เหมือนกัน ซึ่งต่อไปอาจมีการเพิ่มอาชีพหรือเผ่าให้มากขึ้นว่าเดิมก็เป็นได้


จุดเด่นของตัวเกมส์คงต้องขอชื่นชมเรื่องของกราฟิที่ทำออกกมาได้สวยงาม แถมเรายังเลือก โทนสี ที่เราชอบ ทำให้ภาพที่ได้เห็นภายในเกมส์จะมีโทนสีออกมาในแบบที่เราต้องการแน่นอน นอกจากนั้นตัวเกมส์ยังมี แผนที่ขนาดใหญ่ ให้เราออกสำรวจที่ไม่ได้มีแค่บนพื้นดิน แต่ยังมีแผนที่ใต้น้ำรวมถึงการผจญภัยบนท้องฟ้าเองก็มีให้เราได้สำรวจด้วยเช่นเดียวกัน นอกจากนั้นเรายังได้สนุกไปกับการร่วมปาร์ตี้กับผู้เล่นอื่นเพื่อ ต่อสู้กับบอสขนาดใหญ่ ที่ได้อารมณ์ความสนุกไม่แพ้เวอร์ชัน PC เลยทีเดียว เมื่อเราปราบบอสในแต่ละบทได้เราจะนำดวงวิญญาณของบอสตัวนั้นมาเก็บไว้ใน เจดีย์ทอง เพื่อกักขังไม่ให้พวกมันออกมาสร้างความเดือดร้อนให้กับมนุษย์ได้อีก


เหล่าสาวก MMORPG ที่หลงไหลในการร่วมทีมไปลุยมอนส์เตอร์ขนาดยักษ์กับผู้เล่นอื่น Perfect World VNG ถือว่าตอบโจทย์คุณอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ร่วมออกผจญภัยในโลกกว้างอันไร้ที่สิ้นสุดได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/perfectworldvngth/


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded