ตะลุยมันส์ฉบับคลาสสิคไปกับ Otherworld Legends เกมส์มือถือแนว Action สุดมันส์ในแบบ 8 Bit นักสำรวจดันเจี้ยนตามไปลองได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


พร้อมเปิดให้เกมเมอร์ไทยได้สัมผัส Otherworld Legends เกมส์มือถือที่มีกราฟิกสุดคลาสสิค กับระบบการเล่นที่ไม่ยุ่งยากแต่มันส์สะใจพาคุณต่อสู้แบบ Action ในดันเจียนอันไร้ที่สิ้นสุด ใครอยากสัมผัสความคลาสสิคตามไปสนุกันได้ทั้ง iOS และ Android ได้แล้ววันนี้


Otherworld Legends เกมมือถือใหม่แนว Action ตะลุยดันเจี้ยนที่เลือกใช้กราฟิกสุดคลาสสิคแบบ 8 Bit ให้เราพาตัวละครออกตะลุยไปในดันเจียนที่ไร้จุดสิ้นสุด โดยทุกครั้งที่เราลงดันเจี้ยนเราจะต้องลงไปมือเปล่าแล้วค่อยๆ ไปหาไอเทมสวมใส่ในดันเจี้ยนเอา ซึ่งจุดที่น่าสนใจคือไอเทมในเกมส์นี้จะมีหลากหลายรูปแบบทั้งเพิ่มสถานะ ทำให้สกิลรุนแรงขึ้น รวมไปถึงสกิลเสริมหลากหลายชนิด ทำให้การลงดันเจี้ยนแต่ละครั้งของเราจะให้บรรยากาศที่แตกต่างกันไปในทุกครั้ง ทำให้เราสนุกไปกับการเลือกไอเทมมารวมกัน


ใครชื่นชอบการผจญภัยในดันเจี้ยนเพื่อรวบรวมไอเทมมาสร้างตัวละครที่ไม่เหมือนใครสามารถตามไปลองความมันส์ฉบับคลาสสิคใน Otherworld Legends กันได้แล้ว แอบเสียดายเล็กๆ ที่ตัวละครภายในเกมส์เราสามารถซื้อด้วยเงินภายในเกมส์เพียงคนเดียวเท่านั้น แถมสิ่งต่างๆ ภายในเกมส์จะต้องซื้อผ่านเงินโดยตรงเท่านั้น ตามไปสนุกกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded