พร้อมเปิดให้มันส์ Perfect World: Revolution เกมส์มือถือใหม่ สุดยอด MMORPG เล่นได้ด้วยมือเดียว พร้อมเปิดให้บริการแล้วทั้ง iOS และ Android


ได้เวลาสนุก Perfect World: Revolution พร้อมเปิดให้เกมเมอร์ชาวไทยได้สัมผัส กับเกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG แนวตั้ง ให้คุณสนุกได้ด้วยการใช้เพียงมือเดียวในการบังคับ สำรวจโลกอันกว้างใหญ่ ได้สบายๆ แต่ยังได้ความมันส์เต็มรูปแบบ เหล่าสาวก MMORPG ตามมาทดสอบความมันส์ได้พร้อมกันแล้วทั้งระบบ iOS และ Android


Perfect World: Revolution เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG จากทีมพัฒนา Perfect World ในมุมมองแบบ แนวตั้ง ที่ช่วยให้เราสามารถสำรวจโลกแฟนตาซีสุดยิ่งใหญ่นี้ได้ง่ายดายด้วยนิ้วเพียงนิ้วเดียว แต่กราฟิกไม่ได้ถูกลดทอนความสวยงามแต่อย่างใด ในฉากการต่อสู้ทั่วไป ฉากการเดินเควสต์ นั้นเราจะเล่นแบบ แนวตั้ง แต่เมื่อเข้าไปลุยในดันเจี้ยน สู้กับ Boss เราจะสามารถปรับมุมมองเป็น แนวนอน เพื่อความเต็มอิ่ม เนื่องจากการลงดันเจี้ยนยากๆ เราจำเป็นต้องลุยเป็นปาร์ตี้ จึงจำเป็นต้องใช้มุมมองที่กว้างขึ้น เราสามารถอัพเกรดสกิล อัพเกรดเลเวล ตีบวกอุปกรณ์ สนุกไปกับการสะสมสัตว์ขี่หลากหลาย ชุดแฟชั่น


เหล่าสาวกเกมส์สาย MMORPG ไม่ควรพลาดตามมาทดสอบความมันส์ของ Perfect World: Revolution กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/perfectworldr


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded