Lumia Saga เกมส์มือถือใหม่สุดน่ารัก พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


พร้อมเปิดตัวให้บริการเต็มรูปแบบ Lumia Saga เกมส์มือถือสุดน่ารักที่หลายคนรอคอย ด้วยการออกแบบตัวละครที่สุดน่ารัก และ กราฟิกในเกมส์ที่สดใส แต่ก็ไม่เพียงเท่านั้นเพราะในเกมส์ยังมีระบบการเล่นที่น่าสนใจหลากหลายก็ยิ่งดึงดูดความสนใจเกมเมอร์ได้เป็นอย่างดี ใครที่รอเกมส์น่ารักๆ ระบบการเล่นโดดเด่นอย่ารอช้ารีบเข้าไปดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android กันได้เลย


Lumia Saga เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG สุดน่ารักที่โดดเด่นด้วยการออกแบบตัวละครสุดน่ารัก และ กราฟิกที่น่ารักสดใส พร้อมด้วยระบบอำนวยความสะดวกที่คุ้นเคยไม่ว่าจะเป็นระบบ Auto Quest ระบบ AI ช่วยต่อสู้ ที่จะทำให้คุณสนุกไปกับเกมส์ได้สบายมากขึ้น รวมไปถึงระบบ การตีบวกอาวุธ ชุดเกราะ สัตว์ขี่ ชุดแฟชั่น ภารกิจรายวัน และ การตะลุยดันเจี้ยน ที่เราคุ้นเคยกันดีก็มีให้เราได้เล่นกันครบถ้วน


นอกจากระบบที่เราคุ้นเคยจะมาให้เราได้เห็นกันครบถ้วน ยังมีระบบแปลกใหม่ที่โดดเด่นอย่าง ระบบแก่นเวทย์มนต์ ทั้งอาวุธและชุดเกราะ จะมีช่องให้เราใส่แก่นเวทย์มนต์ 3 ชิ้น นอกจากเป็นการเสริมค่าสถานะแล้วยังจะเป็นการเปลี่ยนรูปลักษณ์ให้กับอาวุธ และ ชุดเกราะส่วนต่างๆ ของเรา นอกจากนั้นยังมี ระบบอาชีพชีวิต การเก็บพืช การเก็บแร่ การตกปลา ทำยา ทำอาหาร ซึ่งแต่ละสายเราจะสามารถอัพเกรดแยกสายจะช่วยให้เรารวบรวมหรือสร้างสิ่งของได้แตกต่างกันไป


ใครที่ชื่นชอบเกมส์มือถือแนว MMORPG น่ารักใสๆ รีบเข้ามาดาวน์โหลดเกมส์ Lumia Saga มาลองกันได้เลยทั้งระบบ iOS และ Android สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ www.facebook.com/LumiaSagaSEA/



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded