Lumia Saga เกมมือถือ Mobile MMOPRG ตัวละครสุด Cute! เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วนะคะ สำหรับเกมมือถือแนว Mobile MMOPRG ใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า Lumia Saga โดยตอนนี้จะสามารถลงทะเบียนได้เฉพาะผู้ใช้ Android ก่อน ส่วน iOS จะตามมาเร็วๆนี้

Lumia Saga เป็นเกมแนว MMOPRG ที่มีกราฟฟิคน่ารักสดใส จนทีมงานเคลมว่าเป็น เกม MMORPG ที่น่ารักที่สุดเท่าที่เคยมีมา! เรามาดูกันค่ะว่าตัวละครในเกมมีคลาสอะไรบ้าง และจะน่ารักแบบที่คุยไว้รึเปล่า

อาชีพ: อัศวิน นักดาบ
ต่อสู้ระยะประชิด ป้องกัน & โจมตี
ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีทั้งการป้องกันและการโจมตี มีสกิลที่สามารถลดดาเมจที่เพื่อนร่วมทีมได้รับ พร้อมทั้งสามารถเพิ่มดาเมจการโจมตีของทั้งทีมได้อีกด้วย

อาชีพ: การ์เดี้ยน ผู้พิพากษา
ต่อสู้ระยะไกล ดาเมจ
นักเวทย์จะต้องคุ้นเคยกับกฎลับของการควบคุมพลังงานธาตุ ผสานทั้งธาตุไฟ น้ำแข็ง และสายฟ้าเข้ากันกับมนต์ตราที่สร้างเกราะป้องกัน และสกิลAOE ดาเมจขั้นสูง เพื่อควบคุมฝูงชน

อาชีพ: นักเวทย์ วอร์ล็อค
ต่อสู้ระยะไกล ฮีล & ซัพพอร์ต
ผู้ถือพลังแห่งรักและพลังแห่งแสงอันสูงส่ง พวกเขาใช้พลังแห่งแสงศักดิ์สิทธิในการฮัลเพื่อร่วมทีมและให้บัฟต่างๆแก่พวกเขา เวทย์มนตร์นี้โด่งดังไปทั่วทั้งลูเมียร์ มันพลิกสถานการณ์ในสนามรบมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน

อาชีพ: นักวิจัย เทวทูต
ต่อสู้ระยะประชิด ดาเมจ
ผู้พิพากษาเปิดช่องทางพลังต้นกำเนิดแห่งสายฟ้าไปยังค้อนยักษ์ของพวกเขา ผู้พิพากษามักจะบุกเข้าไปสู้สนามรบ จัดการทั้งเป้าหมายเดี่ยวและกลุ่มเป้าหมายขนาดใหญ่ พวกเขาเป็นเหล่าผู้กล้า

นอกจากนี้ยังมีคลาสใหม่ที่จะตามมาหลังจากนี้อีกด้วยนะคะ ตัวละครน่ารักน่าเอ็นดูสมกับคำโฆษณาจริงๆด้วยนะเนี่ย

สำหรับใครสนใจลงทะเบียนล่วงหน้า ทีมงานก็มีรางวัลพิเศษให้ด้วย โดยจะได้รับเป็นขั้นบันไดตามจำนวนผู้ร่วมลงทะเบียน (ตอนนี้อยู่ที่ประมาณ 13,000 คน) ไปดูรายละเอียดกันที่เว็บไซต์ของ Lumia Saga ได้เลย

ลงทะเบียนล่วงหน้า เกม Lumia Saga บน Android