เกม BTS WORLD ยอดดาวน์โหลดอันดับ 1 ในชาร์ตเกมฟรีของระบบ iOS ใน 33 ประเทศทั่วโลกภายในเพียง 14 ชั่วโมงแรก!!!

  • BTS WORLD เกมมือถือที่ทุกคนต่างรอคอย นั้นกลายเป็นเกมฟรีที่ได้รับการดาวน์โหลดมากที่สุดใน IOS App Store ของประเทศไทยภายใน 14 ชั่วโมงแรกนับตั้งแต่เปิดตัว!
  • ได้รับความนิยมไปทั่วโลก! เกม BTS WORLD คว้าอันดับท็อปชาร์ตเกมฟรีบนระบบ IOS ใน 33 ประเทศ และ 5 อันดับแรกใน 82 ประเทศภายใน 14 ชั่วโมงแรกได้นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา!

วันนี้เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศว่าเกม BTS WORLD ซึ่งเป็นเกมมือถือที่ทุกๆ คนต่างรอคอยนั้นได้กลายมาเป็นเกมฟรีที่มียอดดาวน์โหลดพุ่งขึ้นเป็นอันดับ 1 ใน IOS App Store ใน 33 ประเทศทั่วโลกแล้ว รวมถึงประเทศไทยด้วย! ซึ่งใช้เวลาเพียง 14 ชั่วโมงแรกเท่านั้นตั้งแต่เปิดตัวเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2562 เวลา 17.00 น. ที่ผ่านมา!

ข้อมูลจาก App Annie ซึ่งเป็นบริษัทที่เก็บสถิติแอปพลิเคชันบนมือถือเปิดเผยว่า เกม BTS WORLD นั้นมีคะแนนขึ้นเป็นอันดับ 1 ในชาร์ตเกมฟรีของ iOS App Store ในประเทศไทยเพียง 14 ชั่วโมงแรกนับตั้งแต่เปิดตัวพร้อมกับ 32 ประเทศทั่วทั้งเอเชีย อเมริกา และยุโรป!

ยิ่งไปกว่านั้นเกม BTS WORLD ยังได้สร้างปรากฎการณ์ความนิยมไปทั่วทั้งโลก โดยสามารถครอง 1 ใน 5 อันดับแรกของเกมฟรีบนระบบปฏิบัติการณ์ IOS ใน 82 ประเทศภายในเวลา 14 ชั่วโมงแรกอีกด้วย!!!

เกม BTS world เป็นเกมที่สร้างขึ้นร่วมกับซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่างบอยแบนด์ชื่อดังของเกาหลีอย่างวง BTS ซึ่งเป็นเกมมือถือแนว story-based ที่จำลองสถานการณ์เสมือนจริงที่จะให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษในการเป็นผู้จัดการส่วนตัวของศิลปินชื่อดัง! เรื่องราวของเกม BTS World นั้นจะนำพาให้ผู้เล่นย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นก่อนที่วงจะเปิดตัวในฐานะผู้จัดการส่วนตัวของศิลปินวง BTS นอกจากนี้เกม BTS WORLD ได้รวบรวมรูปภาพใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟมากถึง 10,000 ภาพ และวิดีโอคลิปสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากถึง 100 คลิปด้วยกัน อีกทั้งเกม BTS WORLD ยังได้ทำให้ผู้เล่นได้ใกล้ชิดกับบรรดาสมาชิกของวง BTS มากยิ่งขึ้น ด้วยการโต้ตอบกับสมาชิกของวงผ่านระบบอินเตอร์แอคทีฟแบบ 1 : 1 อีกด้วย เพราะฉะนั้นแล้วอย่ารอช้า รีบโหลดเลยเหล่าเมเนเจอร์!

เกม BTS WORLD เปิดให้ผู้เล่นดาวน์โหลดทั่วโลกแล้ววันนี้ (ยกเว้นบางประเทศ) ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของ BTS WORLD ได้ทางเว็บไซค์ https://btsw.netmarble.com หรือทาง BTS WORLD site นอกจากนี้การอัปเดตล่าสุดก็ยังมีให้บริการสำหรับผู้ติดตามเกม BTS WORLD ทาง Twitter และ Instagram อีกด้วย! ่

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded