10 อันดับเกมมือถือสูงสุดประจำสัปดาห์ที่ 3 ของเดือน มี.ค. 2019

เข้าสู่ช่วงอาทิตย์ที่สามของเดือนมีนาคมกันแล้วนะครับ บอกได้เลยว่าช่วงนี้มีเกมใหม่ทยอยเปิดให้บริการกันเยอะแยะมากมาย แต่ท้ายที่สุดแล้ว เกมไหนจะได้รับความนิยมจากคนเล่นมากกว่ากัน ซึ่งเรตติ้งของแต่ละสโตร์เนี่ยแหละจะเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นกัน เชียร์เกมไหนกันบ้าง เราจะมาดูกันครับว่าเกมที่ท่านเชียร์ จะติดอันดับกันรึเปล่า

10 อันดับเกม แอนดรอยด์ ฟรีมาใหม่ยอดนิยม

1.Laplace M 6.Drag n Merge: Block Puzzle
2. Survivekz  7. FRAG Pro Shooter
3. AxE: Alliance vs Empire 8.Crystal heart World
4. Crowd City 9. Drag n Merge: Block Puzzle
5. RebirthM TH 10. Mobile Battleground – Frontline

RebirthM TH เป็นอีกเกมที่มาแรงมากๆ ในอาทิตย์ที่ผ่านมา

ถ้าจะพูดถึงเกมที่มาแรงมากๆ ในช่วงอาทิตย์ที่่ผ่านมา สำหรับทางฟากฝั่งแอนดรอยด์นั้นจะมีอยู่สองเกมด้วยกัน เกมแรกนั่นก็คือ RebirthM TH เปิดตัวได้แรงมาก และเกมก็แรงมากเช่นกัน โดยตัวเกมนั้นได้ขึ้นแท่น TOP 10 ยาวติดต่อกัน จนตอนนี้จะกลายเป็นเกมที่แข่งกับ AxN เป็นที่เรียบร้อย

แม้จะไม่ได้เปิดตัวอลังการ แต่ความนิยมก็มาแบบมหาศาล

และอีกเกมที่น่าจับตามอง แม้ว่าเกมนี้จะไม่ได้เปิดตัวมาแบบอลังการงานสร้าง แต่ความนิยมของตัวเกมนั้นกลับได้รับความนิยมอย่างมาก นั่นก็คือ Crystal heart World ซึ่งตอนนี้น่าสนใจว่า เกมจะได้รับความนิยมมากกว่า GIGA HAVANA ที่ได้รับความนิยมจากคนเล่นพอๆ กันตอนช่วงที่เปิดเกมช่วงแรกๆ รึเปล่า

10 อันดับเกมทำรายได้สูงสุด ทางฝั่งแอนดรอยด์

1. Garena Free Fire 6. PUBG MOBILE
2.Garena RoV
7. MU ORIGIN 2
3. Laplace M 8. Lords Mobile
4. Ragnarok M: Eternal Love
9. ROBLOX
5.Speed Drifters 10. Garena Contra: Return

Laplace M ขึ้นแท่นเกมทำรายได้ยอดนิยมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทางด้านเกมทำรายได้นั้น ดูเหมือนว่าเกมดังอย่าง Laplace M ได้ขึ้นแท่นเกมทำรายได้ยอดนิยมไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย และตอนนี้เองกระแสของเกมก็ยังไม่ตก ยังมีคนเล่นใหม่ๆ ได้มาเล่นเกมนี้กันเรื่อยๆ ซึ่งหากนับเอาความน่ารักของเกมล่ะก็ เกมนี้กำลังมาแรงอย่างมากเลยทีเดียว

การอัพเดตล่าสุด ทำให้แฟนๆ เกมเติมเงินกันมากขึ้นสำหรับเกม Garena Contra: Return

ในขณะเดียวกันเกมที่เคยร่วงตกลงไปอย่าง Contra: Return นั้น ก็ได้กลับมาอีกครั้ง ด้วยการอัพเดตสกินใหม่ ที่เป็นสกินตัวละครโปรดจากคนทางฝั่ง RoV รวมไปถึงมีการอัพเดตอาวุธใหม่เข้ามาด้วย หากเกมยังสามารถสร้างความนิยมได้อยู่ เกมก็สามารถยังติดใน TOP 10 ต่อได้ไม่ยาก

10 อันดับเกมยอดนิยมทางฝั่ง iOS

1. Mini World: Block Art 6.Color Bump 3D
2. Speed Drifters 7. Magic Tiles 3
3.LifeAfter 8. PUBG MOBILE
4. Laplace M 9. Find Differences: Detective
5. Buddy Toss 10.Garena Free Fire

 

LifeAfter ยังคงได้รับความนิยมจากทางฝั่ง iOS มากกว่าแอนดรอยด์

ทางฝั่ง iOS นั้น เนื่องจากเน้นวัดกันที่ค่าความนิยมอย่างเดียวโดยไม่ได้สนว่าเกมมาใหม่มาแรงขนาดไหน เลยทำให้บอกได้ว่าเกมไหนดีที่สุดไม่ว่าจะมาใหม่หรือมาเก่าก็ตาม อย่างเกม LifeAfter ที่ตัวเกมนี้ที่ได้รับความนิยมจากคนเล่นทางฝั่ง iOS อยู่ และได้รับความนิยมมากกว่าแอนดรอยด์ด้วย

Mini World: Block Art เกมสไตล์มายคราฟที่กำลังได้รับความนิยม

แต่เกมอันดับหนึ่งนั้น น่าแปลกใจเล็กน้อย เพราะว่าเป็นเกมสไตล์มายคราฟ ใช่ว่าเราจะไม่เคยเห็นเกมนี้ขึ้นอันดับมานะครับ แต่น่าแปลกใจตรงที่เบียดขึ้นมาอันดับหนึ่งได้ ทำให้ดูเหมือนว่ากลุ่มคนเล่นเกมบน iOS ในช่วงนี้มีความหลากหลายอย่างมาก นอกนั้นอันดับจะไม่ได้แตกต่างกันเท่าไหร่

โดยรวมแล้ว เกมที่น่าจับตามองก็จะเป็น RebirthM TH กับ Crystal heart World ที่จะสร้างความนิยมให้กับตัวเกมอยู่ต่อไปได้ในอาทิตย์หน้ารึเปล่า รวมไปถึงเกมอย่าง Laplace M ที่ตอนนี้หลายคนกำลังเทียบความน่ารักเคียงคู่กับเกมอย่าง ROM กันเลยทีเดียว ในอาทิตย์หน้า เราจะมาจับตามองสามเกมนี้กันครับ