10 อันดับเกมมือถือสูงสุดประจำสัปดาห์ที่ 2 ของเดือน มี.ค. 2019

กลับมาพบกันอีกครั้งกับบทความเช็คเรทติ้งเกมมือถือประจำสัปดาห์นะครับ ในสัปดาห์ ที่ผ่านมาเราได้เห็นเกมที่มีการเปิดใหม่ออกมา และก็เป็นเกมที่หลายคนรอคอยกันอย่างยิ่งด้วย เราจะมาดูกันครับว่าเกมที่มาใหม่กับเกมที่เปิดให้บริการก่อนหน้านี้ จะมีการเปลี่ยนแปลงของอันดับอย่างไรบ้าง เชิญชมเลยครับ

10 อันดับเกม แอนดรอยด์ ฟรีมาใหม่ยอดนิยม

1.Laplace M 6.One Stroke Drawing
2. AxE: Alliance vs Empire  7. Overkill the Dead: Survival
3. Cardboard Clash 8.DreamWorks Universe of Legends
4. Mobile Battleground – Frontline 9. Drag n Merge: Block Puzzle
5. FRAG Pro Shooter 10. Ancient Godly Monarch

AxE: Alliance vs Empire ยังติดอันดับอยู่ 

ที่น่ากลัวที่สุดสำหรับในสัปดาห์นี้นั่นก็คือ ได้มีเกมใหม่และก็เป็นแนว MMORPG Open World  ซึ่งเป็นเกมที่คล้ายกับเกมดังอย่าง AxE: Alliance vs Empire อีกด้วย ในเวลานี้ตัวเกมยังติดอันดับอยู่เพราะว่า ณ วันที่เราเขียนบทความนี้เกมใหม่เกมนั้นเพิ่งจะเปิดให้บริการแค่วันเดียว เรียกได้นะครับว่ามีลุ้นเอามากๆ ว่า เกม AxE: Alliance vs Empire จะสามารถติดอันดับเกมยอดนิยมได้อยู่ไหม

DreamWorks Universe of Legends เกมรวมตัวละครจากดรีมเวิร์คที่กำลังฮิต

แต่มีเกมใหม่อยู่หนึ่งเกมที่น่าสนใจและแอบเซอร์ไพรส์เล็กๆว่าเกมยังติดอันดับเกมใหม่ยอดนิยมได้อยู่ นั่นก็คือเกม DreamWorks Universe of Legends หรือเกมรวมตัวละครจากภาพยนตร์ของทาง Dreamworks Animation  ทำให้เป็นอีกเกมที่ไม่ใช่แค่น่าสนใจเพราะมีตัวละครดังอย่างเดียว แต่น่าสนใจตรงที่ว่าทำระบบเกมออกมาหน้าเด้งและแตกต่างจากเกมที่สร้างจากภาพยนตร์เกมอื่นเลยทีเดียว

10 อันดับเกมทำรายได้สูงสุด ทางฝั่งแอนดรอยด์

1. Garena Free Fire 6. PUBG MOBILE
2.Garena RoV
7. MU ORIGIN 2
3. Laplace M 8. Lords Mobile
4. Ragnarok M: Eternal Love
9. LINE เกมเศรษฐี
5.Speed Drifters 10. PES 2019 PRO EVOLUTION SOCCER

Garena Free Fire ยังคงทำรายได้ดีต่อเนื่อง

ณ เวลานี้ต้องบอกไว้เลยนะครับว่าเกม Shooting ที่มียอดผู้เล่นแทบจะเป็นอันดับต้นๆของประเทศนี้ คงหลีกหนีเกมนี้ไปไม่ได้เลยนั่นก็คือเกม Garena Free Fire นั่นเพราะว่าเกมสามารถทำรายได้อันดับหนึ่งบนแอนดรอยติดต่อกันมาหลายสัปดาห์มากๆ หากคนไหนติดตามอ่านบทความเช็คเรทติ้งของเรามาโดยตลอด ก็จะเห็นได้ว่าเกมนี้ไม่ยอมร่วงสักที โดยเฉพาะใกล้ถึงงานเกมใหญ่ของทางการีน่าด้วยแล้ว เกมนี้ยิ่งมีคนเล่นและเติมเงินกันมากยิ่งขึ้นด้วยครับ

Lords Mobile เป็นเกมที่ได้รับความนิยมมาจนถึง 3 ปี

และอีกเกมที่รักษาผู้เล่นและสร้างความนิยมมาได้อย่างต่อเนื่องนั่นก็คือเกม Lords Mobile โดยในตอนนี้เกมได้เปิดบริการมาครบ 3 ปีแล้ว และนั่นเป็นการการันตีได้ด้วยว่าเกมนี้มีคุณภาพที่ดีและการบริการที่ยอดเยี่ยม จึงไม่แปลกใจเลยว่าเจนี้ยังติด Top 10  ของเกมทํารายได้ยอดนิยมติดต่อกันมาหลายสัปดาห์กันเลยทีเดียว

10 อันดับเกมยอดนิยมทางฝั่ง iOS

1. Laplace M 6.TOEIC Zombie
2. Speed Drifters 7. PUBG MOBILE
3.LifeAfter 8. Color Bump 3D
4. Magic Tiles 3 9. Matchington Mansion
5. Words Story 10.Garena Free Fire

 

Laplace M ทุบสถิติทั้งแอนดรอยด์และ iOS กันเลยทีเดียว

ในบทความนี้เราไม่พูดถึงเกมนี้ไม่ได้เลยนะครับ นั่นเพราะว่าเกมนี้สามารถสร้าง Rating ยอดนิยมทั้งฝั่ง Android และ iOS ได้ ถึงขนาดว่าเบียดเกมยอดนิยมก่อนหน้านี้หายไปเลย นั่นก็คือเกม Laplace M นั่นเอง หลายคนรอคอยเล่นเกมนี้กันเป็นจำนวนมาก แต่อย่างที่บอกไปเมื่อตอนย่อหน้าแรกว่า ในสัปดาห์นี้เองก็มีเกมใหม่เกมใหญ่เกมเปิดให้บริการเหมือนกัน น่าสนุกตรงที่ว่าเกมนี้จะสามารถคำเรตติ้งยอดนิยมแข่งกับเกมดังกล่าวได้ไหม สัปดาห์หน้า เราจะรู้กันอย่างแน่นอน

เกมฝึกภาษาอังกฤษกำลังได้รับความนิยมบน iOS

แต่มีความน่าสนใจอีกอย่างของทางฝั่งผู้ใช้ iOS นั่นก็คือมี 2 เกมที่ไม่ใช่เป็นเกมสายบันเทิงซะทีเดียว เพราะว่าเป็นเกมฝึกทักษะภาษาอังกฤษ ช่วงที่ผ่านมามีการแนะนำ App เกมที่ช่วยฝึกฝนภาษาอังกฤษสำหรับการนำไปสอบ Toeic โดยเฉพาะ และนั่นก็ทำให้ 2 เกมนี้ได้แก่ Words Story และ TOEIC Zombie เป็นเกมที่ได้รับความนิยมที่สุด ดังนั้นคนไหนที่กำลังมองหาเกมฝึกฝนภาษาอังกฤษ  2 เกมนี้พิสูจน์จากผู้ใช้งานแล้วว่าดีจริงๆ very good กันเลยทีเดียว

ในสัปดาห์นี้เราได้เห็นความนิยมของเกมต่างๆที่น่าสนใจกันเลยทีเดียว น่าเสียดายที่เกมใหม่เกมนั้นเปิดตัวได้ชนกับช่วงเปลี่ยนสัปดาห์พอดี  Rating ของเกมนั้นยังไม่ขึ้นมา เกมดังกล่าวจะสามารถสร้างความนิยมให้กับผู้เล่น และเบียดเกมใหญ่ทั้งสองเกมที่กําลังครองความนิยมอยู่ในขณะนี้ได้หรือไม่  โปรดติดตามตอนต่อไป