เกมเอาตัวรอดจากวันโลกาวินาศ LIFEAFTER พร้อมเปิดตัวเวอร์ชันภาษาอังกฤษ ให้ผู้เล่นทั่วโลกได้สัมผัสแล้ววันนี้

 

ผู้ใช้ iOS และ Android ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์วันโลกาวินาศที่เต็มไปด้วยซอมบี้สามารถดาวน์โหลดเวอร์ชันภาษาอังกฤษได้แล้วตอนนี้ LifeAfter ได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลามจากแฟน ๆ เกมแอกชันและเกมกลยุทธ์ นับตั้งแต่เปิดตัวในประเทศจีน ทั้งนี้ยังติดชาร์ตการดาวน์โหลดทั่วโลกในเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมาอีกด้วย

โลกที่บ้าคลั่ง

ฉากของเกมอยู่ในเหตุการณ์หลังเชื้อไวรัสถล่มโลก คุณพึ่งพาอะไรไม่ได้เลยนอกจากสติปัญญาและสองมือของตัวเอง หากคุณอยากอยู่รอดในดินแดนที่กฎหมายและความสงบล่มสลาย และมีการแบ่งพรรคแบ่งพวกต่อสู้กันเพื่อแย่งทรัพยากรที่เหลืออยู่อย่างจำกัด เรื่องราวเลวร้ายกว่านั้น มีผู้ติดเชื้อที่กระหายเลือดสิ่งมีชีวิต คอยคุณอยู่ในทุกหัวมุมถนน

คุณต้องล่า รวบรวม สร้าง ประดิษฐ์ ทำฟาร์ม และเอาตัวรอดจนกว่าจะเฟื่องฟู ระหว่างที่หาพันธมิตร ล่าสัตว์ดุร้าย พัฒนาเมืองใหม่ และค่อย ๆ เปิดเผยความลับอันดำมืดของโลกเก่าไปด้วย

 

วันโลกาวินาศที่สวยงาม

สไตล์กราฟิกสมจริงของ LifeAfter ช่วยให้คุณสัมผัสประสบการณ์การเอาตัวรอดได้อย่างแท้จริง เริ่มต้นการเดินทางข้ามดินแดนที่กว้างใหญ่และหลากหลาย แล้วเพลิดเพลินไปกับความงามของทิวทัศน์เมืองที่พังทลาย สัมผัสความสูงที่หนาวสะท้อนของยอดภูเขาหิมะ มองลำแสงยามเช้าที่สาดส่องผ่านป่าฤดูใบไม้ร่วง และ แสงสว่างของโฮป 101 ซึ่งเป็นค่ายขนาดใหญ่สำหรับผู้อยู่รอดจากโรคระบาด แต่คุณคงจะไม่มีเวลาได้ชมวิวระหว่างที่คุณวิ่งไปตามผืนดินเพื่อรวบรวมทรัพยากรและทำคะแนน

 

การเล่นเกมหลากหลายรูปแบบ

เกมนี้มีคุณสมบัติหลายอย่าง แต่สิ่งเดียวที่วันโลกาวินาศนั้นไม่มี คือความน่าเบื่อ LifeAfter มีสิ่งต่าง ๆ ให้ทำมากมาย เช่น ภารกิจยิ่งใหญ่อย่างการล่าบอสที่พบได้ทั่วดินแดน อันดับแรก เพื่อให้อยู่รอดจากความปั่นป่วนและความวุ่นวายนี้ คุณต้องสร้างบ้านที่มั่นคงแล้วเสริมการป้องกันการโจมตีจากผู้ติดเชื้อและผู้อยู่รอดคนอื่น ๆ บ้านจะทำหน้าที่เป็นฐานที่มั่นสำหรับการปฏิบัติการระหว่างวันโลกาวินาศ และสามารถปรับปรุงและขยายได้ตามเลเวลของคุณที่เติบโตขึ้น คุณยังสามารถอัปเกรดและย้ายบ้านได้ด้วย รวมถึงย้ายด่านหน้าต่าง ๆ หรือจะติดตั้งเฟอร์นิเจอร์หรู ๆ ตกแต่งบ้านตามต้องการ และใช้ประโยชน์จากที่ดินเพื่อปลูกพืชและเลี้ยงปศุสัตว์

 

แต่วันโลกาวินาศก็ไม่ได้มีแต่สวรรค์วิมานแน่นอน คุณต้องใช้ประโยชน์จากทุกสิ่งที่หามาได้เพื่อความอยู่รอด คุณต้อง เรียนรู้วิธีล่าสัตว์, หาอาหาร, วิธีรักษาบาดแผล และ ประกอบอาวุธ เพื่อปกป้องตัวเอง เหล่าผู้ติดเชื้อไม่ได้เป็นเพียงศัตรูกลุ่มเดียวที่คุณต้องระวัง ในขณะที่คุณบุกเบิกดินแดน คุณอาจพบกับผู้อยู่รอดคนอื่น ๆ ระหว่างที่กำลังหาของ คุณจะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษเพราะคนพวกนี้อาจปล้นคุณก็ได้ ความหิวโหย และ สภาพแวดล้อมอาจไม่เข้าข้างคุณด้วย ให้สร้างกองไฟสำรองกลางป่าเพื่อย่างเนื้อ หรือสั่งพายุในถิ่นของคุณเพื่อไล่พวกหมาป่าให้ไปไกล ๆ อย่าตากฝนเพราะคุณอาจไม่สบาย และ อย่าลืมสวมใส่เสื้อผ้าตามสภาพอากาศ เนื่องจากภาวะตัวเย็นเกินหรือภาวะตัวร้อนเกินอาจทำร้ายคุณได้

 

ระหว่างที่คุณเล่นเกม คุณจะได้ปลดล็อกการผจญภัยและโหมดใหม่ ๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ร่วมมือกับผู้อื่นเพื่อให้บรรลุเป้าหมายร่วมกัน เช่น วิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ และ ร่วมกันต่อสู้กับบอสสุดเร้าใจ คุณสามารถเลือกที่จะสร้างค่ายแห่งใหม่ และชักชวนผู้อยู่รอดคนอื่นให้มาเข้าร่วมกับคุณได้ ในฐานะนายกเทศมนตรีของค่ายแห่งใหม่ คุณต้องรับผิดชอบดูแลสุขภาพและสวัสดิภาพของพลเมือง คุณสามารถกำหนดภาษี ติดประกาศภารกิจ ขยายดินแดน ค้าขาย และประกาศสงครามกับค่ายอื่น ๆ เพื่อแย่งทรัพยากร ใน LifeAfter มีบางสิ่งเกิดขึ้นอยู่เสมอ คุณจึงอดที่จะกลับมาเล่นต่อไม่ได้เลย

 

สุดท้ายนี้ LifeAfter เป็นประสบการณ์เกมมือถือที่ไม่เหมือนใคร เกมนี้อัดแน่นด้วยความสนุกของระบบ MMORPG แบบคลาสสิก พร้อมกับการพกปืน การออกล่า และรวบรวมทรัพยากร รวมถึงการประดิษฐ์สิ่งของในแบบเกมแอกชัน ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบการสร้าง การรวมทีม การปล้นสะดม หรือเพียงแค่ออกไปเที่ยวและตกปลา LifeAfter มีทุกอย่างสำหรับทุกคน

คลิกเข้าร่วมแฟนเพจ: https://www.facebook.com/LifeAfter.en

 

            

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded