MMORPG ที่อันตรายที่สุด《EOS RED》ยอดลงทะเบียนทะลุล้านเพียง 2 สัปดาห์!「กิจกรรมตั้งชื่อ」เซิร์ฟเวอร์เต็มภายใน 3 วัน และมีการเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่อย่างต่อเนื่อง!

เกม MMORPG ที่อันตรายที่สุด “EOS RED” เวอร์ชันมือถือได้รับการพัฒนาโดยทีมงาน Blue Potion Games ของเกาหลีใต้ มียอดลงทะเบียนล่วงหน้าเกิน 1 ล้านครั้งใน 10 ประเทศ รวมถึงประเทศไทย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ และมาเลเซีย

 โดย “กิจกรรมตั้งชื่อ” ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จนทำให้เซิร์ฟเวอร์เต็มและมีการเพิ่มใหม่อย่างต่อเนื่อง  นอกจากนี้ยังเปิดตัว “ระบบประกาศจับ” ระบบแรกที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถสอดแนมการต่อสู้ในโลก เพื่อวางแผนต่อสู้ได้

《EOS RED》ลงทะเบียนล่วงหน้าเกิน 1 ล้านครั้ง เกมมือถือทีเป็นที่นิยมที่สุด

《EOS RED》มีผู้เข้าร่วมลงทะเบียนมากกว่า 1 ล้านครั้งในสองสัปดาห์ ทำลายสถิติสูงกว่าไต้หวัน ฮ่องกง และมาเก๊า

จำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าของ “EOS RED” มีผู้เข้าร่วมลงทะเบียนเกิน 1 ล้านครั้งเพียงสองสัปดาห์ ที่ในประเทศไทย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และอีก 10 ประเทศ นอกเหนือจากการขอบคุณผู้เล่นที่ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่แล้ว ยังเปิดเผยว่าความนิยมของ “EOS RED” ในเกาหลี ไต้หวัน ฮ่องกง และมาเก๊าที่แพร่กระจายไปยังเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดแรงผลักดันในการเปิดตัวครั้งนี้

ในช่วงเริ่มต้นของเบต้าสาธารณะในเกาหลีใต้เกมนี้มีผู้ใช้งานออนไลน์มากกว่า 100,000 คนในวันเดียว มีการเพิ่มเซิร์ฟเวอร์ทุกวันและได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 5 เกม MMORPG ที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์เกาหลี ในช่วงแรกของไต้หวัน ฮ่องกง และมาเก๊ามีจำนวนคนที่ออนไลน์ในเวลาเดียวกันเกิน 150,000 คนในวันเดียว และขึ้นสู่รายการขายดีอันดับ 2 ของ iOS App Store และอันดับที่ 2 บน Android Google Play ทำรายได้เป็นอันดับที่ 2  โดยเราเชื่อว่ากระแสตอบรับในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะไม่แพ้เกาหลีใต้ ไต้หวัน ฮ่องกง และมาเก๊าแน่นอน!

《EOS RED》การลงทะเบียนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ก็ได้รับความนิยมมาก เซิร์ฟเวอร์เต็มทั้งในเกาหลีใต้ ไต้หวัน ฮ่องกง และมาเก๊า

การฆ่าต้องแลกด้วยชีวิต แม้แต่ผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดยังต้องการ

“EOS RED” ได้รับการจัดอันดับให้เป็นเกมมือถือที่อันตรายที่สุดแห่งปีจากเกาหลีใต้ โดยในเกมมีหลายปัจจัยและระบบ “ประกาศจับ” ที่น่าตื่นเต้นและไม่เหมือนใคร ในโลกที่มีแต่การฆ่าและถูกฆ่า คุณต้องระวังตัวตลอดเวลา ศัตรูจะไม่แสดงความเมตตาต่อใคร หลังจากผู้เล่นถูกฆ่า MMORPG ทั่วไปจะแสดงเป้าหมายที่ฆ่าคุณซึ่งสะดวกสำหรับหาทางแก้แค้น จะทำอย่างไรถ้าศัตรูเก่งกว่าตัวเอง?   ใน “EOS RED” คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับพลังการรบที่ต่ำกว่าคนอื่น ๆ ตราบใดที่คุณยินดีจ่ายโบนัส คุณจะพบคนเก่งที่เต็มใจแสวงหาความยุติธรรมให้คุณผ่านระบบ “ประกาศจับ “

《EOS RED》ต่อสู้เพื่อมีชีวิตรอด อย่าคิดว่าตัวเองแข็งแกร่งที่สุดและไม่มีใครกล้าเผชิญหน้า!

「กิจกรรมตั้งชื่อ」เต็มรูปแบบ!พบกับอาชีพยอดนิยม

 “EOS RED” ที่มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าใน10 ประเทศ ได้แก่ ไทย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ และมาเลเซีย เกิน 1 ล้านคนในเวลาเพียง 2 สัปดาห์

โดย “กิจกรรมตั้งชื่อ” ยังทำให้เซิร์ฟเวอร์เต็มภายใน 3 วันอีกด้วย สถิติผู้เล่นที่ใช้เข้าร่วมกิจกรรมมากที่สุดคือฟิลิปปินส์ นอกจากนี้การเลือกอาชีพตัวละครเกมก็เป็นสิ่งที่ผู้เล่นทุกคนให้ความสำคัญ โดยในขณะนี้คือนักฆ่าที่ครองตำแหน่งผู้เล่นด้วยความคล่องตัวและความเร็วสูง โดยกิจกรรมตั้งชื่อจะดำเนินต่อไปและทางการได้ทำการเปิดเซิร์ฟเวอร์เพิ่มอีกหลายเซิร์ฟผู้เล่นไม่จำเป็นต้องกังวัล , สำหรับผู้เล่นที่ยังไม่ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมตั้งชื่อก็อย่ารอช้ารีบเข้ามาร่วมสนุกกัน!

《EOS RED》กิจกรรมตั้งชื่อได้รับการตอบรับที่ดี และมีการเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่อย่างต่อเนื่อง

    หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม MMORPG ที่อันตรายที่สุด “EOS RED” โปรดติดตามเว็บไซต์อย่างเป็นทางการและแฟนเพจ

ล็อกอินเข้าสู่หน้ากิจกรรมล่วงหน้า: https://bit.ly/3yipbmS

IOS ร้านค้าที่ลงทะเบียน: https://bit.ly/3hGg3lU

FB:https://www.facebook.com/100827602112060/

IG: https://www.instagram.com/eosred_th/

Twitter:https://twitter.com/eosred_th

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded