MMORPG ที่อันตรายที่สุด《EOS RED》เปิดตัวแล้วเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 1.5 ล้านครั้ง โดยระบบเกมทั้ง3ระบบ จะถูกเปิดเผยเป็นครั้งแรก

EOS RED เกมมือถือ MMORPG ที่อันตรายที่สุด ถูกพัฒนาโดยทีมงาน BluePotion Games ของเกาหลีใต้ มีผู้ร่วมลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 1.5 ล้านครั้ง กิจกรรมตั้งชื่อได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยจะสิ้นสุดในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ เวลา 10.00น. (GMT+7) และวันนี้มีการประกาศอย่างเป็นทางการว่าเกมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในกว่า10ประเทศ รวมถึงประเทศไทย อินโดเนเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปินส์ มาเลเซีย ในวันที่ 2 มิถุนายน เวลา 10.00น. (GMT+7) อีกทั้งยังมีการเปิดเผยอุปกรณ์ การเพิ่มประสิทธิภาพ และสัตว์เลี้ยง ระบบเกมหลัก3ระบบให้ผู้เล่นได้สอดแนมเกมมือถือ MMORPG ที่อันตรายและน่าตื่นเต้นที่สุดก่อนใคร!

EOS RED》ผลงานชิ้นเอกที่ผู้เล่นนับล้านรอวันที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ผลงานเกม MMORPG ระดับมาสเตอร์พีซของเกาหลี “EOS RED” ได้เปิดตัวในกว่า 10 ประเทศ รวมถึง ไทย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ และมาเลเซีย มีผู้เล่นมากกว่า 1.5 ล้านคน ถือเป็นเกมที่น่าติดตามที่สุด กลุ่มแฟนคลับและแพลตฟอร์มโซเชียล ล้วนมีหัวข้อสนทนาคือ “EOS RED” จะเปิดตัวเมื่อใด! ประกาศอย่างเป็นทางการในวันนี้ว่าวันเปิดตัวคือวันที่ 2 มิถุนายน เวลา 10.00 น. (GMT +7)

ส่วนกิจกรรม “ตั้งชื่อ” จะสิ้นสุดลงในวันที่ 28 พฤษภาคม เวลา 10.00น. (GMT+7)  นอกเหนือจากการขอบคุณผู้เล่นที่ให้การสนับสนุนแล้ว เจ้าหน้าที่การันตีว่าเราจะทำงานอย่างหนักเพื่อรักษาคุณภาพเซิร์ฟเวอร์ให้คงที่ ในวันที่เปิดตัวเพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าสู่เกมได้อย่างง่ายดาย

《EOS RED》เปิดอย่างเป็นทางการวันที่ 2 มิถุนายน เวลา 10.00 น. (GMT +7) ผู้คนนับล้านเข้าร่วมในการต่อสู้อย่างยิ่งใหญ่

อุปกรณ์ทั้งหมดสามารถเก็บได้ในเกม สนามรบถูกครอบครองด้วยความแข็งแกร่งเท่านั้น

คุณยังจำได้ไหมเมื่อคุณเล่นเกมเมื่อ 10 ปีที่แล้วเมื่อมอนสเตอร์ดรอปไอเทมและต้องหยิบพวกมันขึ้นมาด้วยเมาส์? “ระบบอุปกรณ์” ของ “EOS RED” ช่วยให้คุณรับไอเทมทุกอย่าง คุณไม่จำเป็นต้องไปที่ร้านเพื่อซื้ออุปกรณ์ อุปกรณ์หลักล้วนเก็บได้ในเกมหากคุณโชคดีก็สามารถรวยได้ในชั่วข้ามคืน โดยไม่มีคลาส; สีน้ำเงิน สีม่วง และสีทอง โดดเด่นเพราะความหายาก ผู้เล่นที่ต้องการรับไอเทมสามารถลองท้าทายมอนสเตอร์ระดับสูงเพื่อเพิ่มอัตราการได้มาซึ่งอุปกรณ์หายาก อย่ากังวลหากคุณไม่ได้รับอุปกรณ์ในเกมคุณสามารถใช้วัสดุที่รวบรวมจากป่าเพื่อคราฟอุปกรณ์หรือแลกเปลี่ยนได้อย่างอิสระกับผู้เล่นอื่นๆ  “EOS RED” เป็นเกมมือถือที่สามารถฟาร์มได้มากมาย!

《EOS RED》ย้อนกลับไปสัมผัส MMO เบื้องต้นอุปกรณ์ ดังกล่าวไม่ได้ซื้อในร้านค้าแต่เก็บได้ในป่าเท่านั้น

อุปกรณ์ +11 ทุกชิ้นไม่ใช่ความฝัน

แน่นอนเมื่อคุณกดอุปกรณ์! “ระบบการตีบวก” ของ “EOS RED” เรียกได้ว่าเป็นระบบที่ได้รับความสนใจมากที่สุด ไม่เพียงแต่จะต้องดีขึ้นเท่านั้น การเพิ่มขึ้นนั้นไม่ได้ดูเลอะเทอะแต่อย่างใด ความแตกต่างเพียง +1 ยังสามารถทำให้เกิดช่องว่างที่ชัดเจนเมื่อต่อสู้ มอนสเตอร์ PK! ผู้เล่นยังไม่ต้องกังวลว่ามูลค่าของอุปกรณ์จะคุ้มค่ากับการวิ่งหรือไม่ แม้ว่าจะได้อุปกรณ์เดิมก็ยังสามารถใช้ “การแยก” เพื่อคืนม้วนตีบวกที่ใช้แล้วทั้งหมด เพื่อนำกลับมาใช้ใหม่ได้! ใน “EOS RED” ชุด อุปกรณ์ +11 สำหรับผู้เล่นไม่ใช่ความฝันอีกต่อไป!

《EOS RED》”ระบบตีบวก” ไม่ต้องขอพร ทุกคนสามารถมีชุดเทพได้!

เรียกสัตว์เลี้ยง เพื่อเพิ่มค่าบัฟสามารถทำได้อย่างง่ายดายเมื่อเผชิญหน้ากับศัตรูตัวใหญ่

ในโลกของ “EOS RED” “ระบบสัตว์เลี้ยง” เป็นกุญแจสำคัญที่ขาดไม่ได้อย่างยิ่งในการPK และการตีบอส ผู้เล่นสามารถเรียกสัตว์เลี้ยงที่มีเพื่อปรับปรุงคุณสมบัติของตัวละครตอบสนองต่อสภาพการต่อสู้ที่แตกต่างกัน สามารถ PK ลดความเสียหาย การเรียกสัตว์เลี้ยงทำให้มีค่าประสบการณ์เพิ่มขึ้น และพลังโจมตีเพิ่มขึ้น เมื่อต่อสู้กับบอส หรือมอนสเตอร์ นอกจากนี้ใน “EOS RED” ยังมีสัตว์เลี้ยงมากกว่า 60 ตัว ทั้งน่ารักและเท่ห์ ใครที่ชอบสะสมต้องไม่พลาด!

《EOS RED》”ระบบสัตว์เลี้ยง” เป็นกุญแจสำคัญที่ขาดไม่ได้ในการ PK และเอาชนะบอส

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “EOS RED” เกม MMORPG ที่อันตรายที่สุดโปรดติดตามเว็บไซต์อย่างเป็นทางการและแฟนคลับอย่างเป็นทางการ

ล็อกอินเข้าสู่หน้ากิจกรรม:https://bit.ly/3yipbmS
App store & Google Play:https://bit.ly/3hGg3lU

fb:https://www.facebook.com/eosredseaph
IG:https://www.instagram.com/eosred_th/
Twitter:https://twitter.com/eosred_th