Extraordinary Ones เกมมือถืออนิเมะแนว MOBA 5V5 จะเปิดให้บริการในประเทศไทยแน่นอน

 

Hero Entertainment ผู้ให้บริการเกมชื่อดังจากจีนประกาศเตรียมเปิดให้บริการ  Extraordinary Ones เกมมือถืออนิเมะ MOBA ซึ่งพัฒนาโดยบริษัท Netease ในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฮ่องกง มาเก๊า และไต้หวัน! Hero Entertainment ได้เปิดช่องทาง Facebook, YouTube และ Instagram เพื่อให้แฟนคลับทุกคนรู้ข้อมูลเพิ่มเติม! ตัวเกมรองรับภาษาไทย แฟนๆตั้งตารอกันเลย!

Extraordinary Ones เป็นเกมมือถือ  MOBA 5V5 แนวอนิเมะญี่ปุ่น ไม่ว่าเป็นแผ่นที่ หรือฉากในเกม นิสัยตัวละคนเต็มไปด้วยสไตล์การ์ตูนตลก เพื่อสร้างโลกอนิเมะสุดมันส์ให้ผู้เล่นทุกคน!

รูปภาพเมืองใน Extraordinary Ones

 

เรื่องราวความเป็นมาของเกมเกิดที่เมืองที่เรียกว่า Extraordinary เป็นเมืองที่ผสมผสานไปด้วยเวทมนตร์และเทคโนโลยี วัฒนธรรมดั้งเดิมและอนาคต คุณจะพบเทพและผีในตำนานมีอยู่ทั่วไปในชีวิตประจำวัน เช่น ฉางเอ๋อที่ชอบนอนดึก กระต่ายจันทร์ที่มีกล้ามเนื้อทั่วร่างกาย เด็กแดงที่อยากครอบครองโรงเรียน ตาพันลี้ และหูทิพย์จะชอบแอบมองสาวสวยเสมอๆ นักร้องไม่ดัง–ม้ามังกรขาว จะเกิดอะไรขึ้นบ้างระหว่างคนกลุ่มนี้ที่มีความสามารถพิเศษ!

ลำดับจากซ้ายไปขวาคือ หูทิพย์ ม้ามังกรขาว กระต่ายจันทร์&ฉางเอ๋อ เหลยเจิ้นจื่อ และเด็กแดง

 

โรงเรียน Extraordinary จะจัดการแข่งขันท้าทายหลากหลาย เพื่อเพิ่มขีดความสามารถและ ทำให้บรรยากาศในโรงเรียนสนุกดี ผู้เล่นจะกลายเป็นเอเจนต์ และเซ็นสัญญากับนักเรียนกลุ่มนี้เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันด้วยกัน และต้องการช่วยเหลือ และกระตุ้นศักยภาพของพวกนักเรียน!

รูปภาพโรงเรียนใน Extraordinary Ones

 

การแข่งขันครั้งนี้ยังได้ดึงดูดคนนอกมากมายเข้าร่วม เช่น พ่อและแม่ของเด็กแดง ถ้าสามคนนี้ต่อสู้ในสนามรบจะเกิดอะไรขึ้น ความสามารถพิเศษของใครจะเก่งกว่า คือพ่อปีศาจกระทิงที่มีตัวตนหลายอย่าง แม่เจ้าหญิงแฟนเหล็กเป็นหัวหน้าครอบครัว หรือเด็กแดงที่ถูกประคบประหงม!

รูปภาพโรงเรียนใน Extraordinary Ones

 

นอกจากมีเรื่องราวที่สนุก ฮีโร่ของ Extraordinary Ones ก็ไม่เหมือนเกม MOBA อื่น ทั้งฮีโร่ออกแบบจากจิตรกรชื่อดังในสไตล์ญี่ปุ่น และมีเรื่องราวเฉพาะของฮีโร่ทุกท่าน เช่น เหลยเจิ้นจื่อ มีโรคบูชาตัวเอง เป็นตัวละครที่มาจากสถาปนาเทวดา ชอบเรียกตัวเองว่า คนที่ถูกเลือก แต่ความเป็นจริงคือ เขาว่ายน้ำไม่เป็น เป็นคนกลัวน้ำมาก หน้าตาดีและปล่อยไฟฟ้ากับคนรอบๆตัวโดยไม่ได้ตั้งใจ!

เหลยเจิ้นจื่อ

 

นอกจากตัวละครมีความสวยงาม และเรื่องตลก ความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของตัวละครเป็นจุดเด่นในเกม อยากรู้เรื่องตลกประจำวันเพิ่มเติมระหว่างเหลยเจิ้นจื่อกับน้องสาวเขา และเพื่อนสนิทของเขา-จงขุย หรือเปล่า อย่าลืมติดตาม Facebook อย่างเป็นทางการเลย!

อนิเมะอย่างเป็นทางการ

 

เพื่อให้ผู้เล่นเข้าใจและชอบเกม Extraordinary Ones ผู้เล่นสามารถฝึกฮีโร่ของคุณในเกมได้  เข้าร่วมการแข่งขันและอัพเกรดระดับของความใกล้ชิดจะปลดล็อกฮีโร่เพิ่มเติม ยังสามารถติดตามชุดอนิเมะ และการ์ตูนอย่างเป็นทางการเพื่อรู้คุณสมบัติ และนิสัยของฮีโร่ได้ จะได้เข้าร่วมครอบครัวของ Extraordinary Ones!

Extraordinary Ones เวอร์ชั่นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะเปิดตัวบน App Store และ Google Play ในกลางปีนี้ และจะเปิดกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า ปัจจุบันนี้ผู้เล่นสามารถดูการ์ตูนที่เกี่ยวกับเกมก่อนผ่านแฟนเพจทางการและเว็บไซต์ได้ จะได้หาฮีโร่ในเกมที่คุณชอบ!

 

Extraordinary Ones แฟนเพจ : www.facebook.com/EO.moba

Extraordinary Ones YouTube : www.youtube.com/channel/UCc_Hd6A7zOfoPQRbXbqZfCg

Extraordinary Ones Instagram : www.instagram.com/eo.moba/

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded