เปิดสังเวียนโรงเรียนฮีโร่ Extraordinary Ones เกมส์มือถือ MOBA น้องใหม่พร้อมให้เหล่านักเรียนมาขึ้นสังเวียนกันแล้ว


ปล่อยให้รอกันเสียนานเลยทีเดียว Extraordinary Ones เกมส์มือถือใหม่แนว MOBA ที่มาในบรรยากาศโรงเรียนของเหล่าฮีโร่วัยเด็ก ที่ต้องมาฝึกการเป็นฮีโร่ที่แข็งแกร่งภายในโรงเรียนแห่งนี้ ด้วยภาพกราฟิกสไตล์อนิเมะสดใส และ การออกเเบบตัวละครอันเป็นเอกลักษณ์ จึงทำให้เหล่าเกมเมอร์ต่างตั้งตารอ จนในที่สุดวันนี้สังเวียนของเหล่าฮีโร่ได้พร้อมเปิดให้บริการแล้วทั้งระบบ iOS และ Android


Extraordinary Ones เกมส์มือถือใหม่แนว MOBA ผลงานการพัฒนาของผู้พัฒนาชื่อดังแดนมังกรอย่าง NetEase แม้ระบบการเล่นจะยังคงมีความใกล้เคียงกับเกมส์แนว MOBA บนมือถือทั่วไป แต่ก็แอบมีลูกเล่นที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเช่นกัน ระบบรูนที่ถูกปรับมาเป็นระบบของกองเชียร์ผู้คอยติดตาม และ สนับสนุนเรา ซึ่งหน้าจัดกองเชียร์ก็ทำออกมาได้น่ารักมากเลยทีเดียว นอกจากนั้นภายในเกมส์ยังมีฮีโร่ที่มาจากการ์ตูน และ เกมส์ดัง หลากหลาย โดยเฉพาะตัวละครจาก My Hero Academia เองก็มาร่วมแจมในศึกนี้ด้วย


เหล่าผู้หลงไหลในเกมส์แนว MOBA ไม่ควรพลาดเข้ามาลองความมันส์บนสังเวียนใหม่ของเหล่าฮีโร่ใน Extraordinary Ones สามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ http://eo-moba.herogame.com/invite/index_th.html



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded