Athenion เกมการ์ดกลยุทธ์ฝีมือชาวไทยพร้อมเปิดให้บริการ 15 ก.ค. นี้!!


ใกล้จะเปิดให้ได้เล่นกันแล้วกับ Athenion เกมมือถือ ฝีมือผู้พัฒนาชาวไทย ที่เป็นมากกว่าเกมการ์ด เพราะผู้เล่นจะต้องใช้กลยุทธ์ต่างๆ ห้ำหั่นกันบนกระดาน โดยมีจุดมุ่งหมายคือยึดครองพื้นที่บนกระดานเพื่อทำความเสียหายให้กับคู่ต่อสู้ของคุณให้ได้มากที่สุด ซึ่งกลยุทธ์และการตัดสินใจต่างๆ ล้วนเป็นสิ่งสำคัญที่จะกำหนดชัยชนะให้กับคุณ


ระบบการเล่น
ผู้เล่นจะผลัดกันวางการ์ดลงบนกระดาน โดยการ์ดจะทำการโจมตีการ์ดของฝ่ายตรงข้าม และทำดาเมจใส่พลังชีวิตที่เหลืออยู่ ยิ่งเราสามารถคุมยูนิทบนกระดานได้มากเท่าไหร่ก็จะยิ่งสามารถทำความเสียหายให้กับอีกฝ่ายได้มากขึ้นเท่านั้น โดยคุณสมบัติพิเศษและความสามารถของการ์ดจะเป็นตัวตัดสินแพ้ชนะภายในเกมนี้


การจัดเด็ค
ในการจัดเด็คหรือสำรับการ์ดผู้เล่นจะต้องทำการเลือกฮีโร่ที่ตัวเองชื่นชอบมาก่อน โดยมีให้เลือกมากถึง 6 คน ซึ่งมีประเภทของการ์ดที่ใช้งานได้แตกต่างกันไปและตัวการ์ดจะมีความสามารถแยกย่อยไปอีกถึง 14 แบบ


ในส่วนของตัวการ์ดทั้งหมดผ่านการรังสรรค์และการวาดจากเหล่านักวาดฝีมือฉมังที่เรากล้ารับประกันในลายเส้นอันงดงามซึ่งมีให้ผู้เล่นเลือกใช้กันอย่างจุใจ


ระบบอื่นๆ ที่น่าสนใจใน Athenion นอกเหนือจากระบบการเล่นที่เราออกแบบมาให้มีความแตกต่างและต้องใช้กลยุทธ์ในการเล่นแล้วยังมีระบบต่างๆ ให้ผู้เล่นได้สัมผัสกัน เช่น เควสประจำวัน, เควสซีซั่น, ความสำเร็จ ที่จะมอบความท้าทายให้กับเพื่อนๆ อีกด้วย สำหรับใครที่สนใจเกมของเราสามารถติดตามข้อมูลได้ที่แฟนเพจ Athenion ได้เลย! และอย่าลืมมาพบกันวันที่ 15  กรกฎาคม นี้นะครับ



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded