สุดยอดเกมในตำนานที่ทุกคนรอคอย Ragnarok M เปิดให้สัมผัสประสบการณ์ในรูปแบบมือถือแล้ววันนี้

ประตูแห่งดินแดน Midgrad ได้เปิดต้อนรับนักผจญภัยทุกท่านหวนกลับสู่ช่วงเวลาที่น่าประทับใจอีกครั้งกับ Ragnarok M: Eternal Love SEA Ver. ในวันที่ 31 ตุลาคม นี้ เวลา 10:00 น.

เกมนี้จะเปิดให้บริการดาวน์โหลดผ่านทาง App Store และ Play Store เตรียมตัวให้พร้อมแล้วรอตั้งกิลด์กันได้เลย การผจญภัยในเส้นทางแห่งมิตรภาพและความรักกำลังจะเริ่มขึ้นอีกครั้ง พวกเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการกลับมาสู่บ้านที่อบอุ่นแห่งนี้ของเหล่านักผจญภัยผู้กล้าหาญทุกท่าน

ให้ Arielle และ ROM ได้พาคุณย้อนกลับไปสู่ช่วงเวลาแห่งความสุขอีกครั้ง

ขอขอบพระคุณผู้เล่นทุกท่านสำหรับการต้อนรับที่แสนอบอุ่นตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ

นับตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา Ragnarok M: Eternal Love ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า เหล่านักผจญภัยที่ได้ยินเสียงสัญญาณรวมพลจำนวนมากได้หวนกลับมาสู่ดินแดนแห่งนี้ มีการลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อประกาศตนพร้อมเข้าร่วมการเดินทาง ทำให้ยอดของผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุมากกว่า 1,000,000 คน! ในขณะนี้มีนักผจญภัยจำนวนมากกำลังมุ่งหน้าไปยังพรอนเทร่าเพื่อรับของขวัญลงทะเบียนล่วงหน้ากันอย่างยินดี หลายท่านคงกำลังสงสัยว่า เอ๊ะ! ของรางวัลนั้นมันคืออะไรกันนะ ถ้าอยากรู้ ก็ต้องรอติดตามกันในตอนที่เกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว รับรองได้ว่าน่ารักแน่นอน เหล่าโนวิททั้งหลาย ถึงเวลาแล้วที่เราจะทำตามสัญญาที่เคยให้ไว้ว่าจะรักและปกป้อง ROM ให้เป็นนิรันดร์

CBT ความทรงจำที่ไม่เคยลืมเลือน

เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทางระบบได้มีการเปิดให้ทดลองเล่นเกม (CBT)  ตำแหน่งล่างพรอนถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่เหล่านักผจญภัยจะมารวมตัวกันแล้วค่อยๆแยกย้ายกันไปตีโพริ่งและมอนสเตอร์ในแผนที่อื่นๆในเกม ตลอดจนมีการล่า MPV อย่างดุเดือด Arielle เห็นการเติบโตของนักผจญภัยทุกๆคนแล้วก็อดที่จะดีใจด้วยไม่ได้จริงๆ

นอกจากจะเห็นพัฒนาการแล้ว พวกเราก็ขอขอบพระคุณทุกๆท่านจากใจจริงอีกครั้ง ที่ได้เข้าร่วมทำการทดสอบเกมและให้การสนับสนุนพวกเรามาโดยตลอด ขอบพระคุณสำหรับคำติชมต่างๆเพราะเป็นสิ่งมีค่าที่ทำให้เราได้ใช้ปรับปรุงและพัฒนาเกมของเราให้ดียิ่งๆขึ้นไป สิ่งเหล่านี้จะเป็นความทรงจำที่ดีที่สุดของเรา

โพริ่งยังคงเป็นพระเอกของในงาน

ย้อนเวลาสู่พรอนเทร่าอีกครั้งกับงาน TGS2018

งาน Thailand Game Show 2018ที่จัดขึ้นในวันที่ 26-28  ตุลาคม ที่ผ่านมาGravity Interactive Inc. & X.D.Global ได้เข้าร่วมจัดบูธ Ragnarok M: Eternal Love SEA Ver. เพื่อให้เหล่าแฟนเกมได้เข้าร่วมกิจกรรมสนุกสนานและน่าประทับใจ  Arielle ต้องขอขอบพระคุณนักผจญภัยทุกท่านที่มาร่วมสนุกกับงานในครั้งนี้  พวกเรา ROM มีวันนี้ได้เพราะการสนับสนุนจากเหล่านักผจญภัยทุกๆท่าน

พิธีเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ต้อนรับการกลับมาของ ROM

ในวันที่ 27  ตุลาคม คุณคิตามุระ โยชิโนริ ประธานกรรมการบริษัท กราวิตี้ ได้เข้าร่วมพิธีเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่บูธ G1 เปิดโลกผจญภัยแห่ง RO พร้อมกับเหล่านักผจญภัยและร่วมแสดงความยินดีที่ ROM มียอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุเกินกว่า1ล้านไอดี

จูงมือกับเหล่าสาวๆคอสเพลย์แล้วร่วมผจญภัยไปด้วยกัน

ในงานครั้งนี้สิ่งที่ขาดไม่ได้ แน่นอนว่าต้องเป็นเหล่าสาวๆ ซึ่งนอกจากจะมีสาวสวยโนวิทที่เซ็กซี่แล้วยังมีคาฟ่าสุดน่ารักมามอบความหวานในงานอีกด้วย ทำให้ผู้เข้าร่วมงานต่างก็พากันเคลิบเคลิ้มไปกับความน่ารักของเหล่าสาวๆ และไม่ว่าจะเข้าร่วมกิจกรรมบนเวทีหรือว่ากิจกรรมเบื้องล่าง คุณก็จะมีเหล่าสาวๆคอยเชียร์อยู่ข้างๆเสมอ งานนี้หยุดเล่นไม่ได้กันเลยทีเดียว

คุณยังจำตัวละครคลาสสิกเหล่านี้ได้ไหม?

ของที่ระลึกบันทึกความทรงจำ

ROM มีการออกแบบบรรยากาศภายในบูธด้วยสไตล์แร็คนาร็อค อบอวลไปด้วยกลิ่นไอของความเป็นเกมชื่อดังในตำนาน ในรูปแบบของหอศิลป์ RO มีการนำของสะสมของผู้เล่นที่เก็บสะสมมาเป็นเวลาหลายปี มีคุณค่าทางจิตใจกับผู้ที่ชื่นชอบ มาจัดแสดงโชว์ในงานเพื่อเพิ่มสีสันให้กับงาน TGS

คำนัดหมายที่ล่างพรอน คุณมาตามนัดแล้วหรือยัง ?

วันที่ 31 ตุลาคม  Ragnarok M: Eternal Love SEA Ver. จะเปิดให้บริการดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการ ซึ่งมีการรองรับทั้งในระบบ iOS และ Android เมื่อถึงเวลานั้นล่างพรอนคงเต็มไปด้วยกลุ่มโนวิทหน้าใหม่และเก่ามากมาย ที่หวังว่าสักวันหนึ่งตนจะกลายเป็นวีรบุรุษที่ปกป้องโลกใบนี้ วันที่ 31 ตุลาคม ของทุกๆปีจะกลายเป็นวันครบรอบของพวกเรา ซึ่งช่วงเวลาแห่งความทรงจำที่แสนประทับใจนี้ จะถูกเก็บไว้ในสมุดบันทึกนักผจญภัยและอยู่ในใจของนักผจญภัยทุกคน

ลิงดาวน์โหลดเกมสำหรับ Android : https://goo.gl/phzTcb

ลิงดาวน์โหลดเกมสำหรับ ios : https://goo.gl/rRtNsE

เฟสบุ๊คแฟนเพจ : https://goo.gl/Jr2L8Y

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded