การเปิดตัวของ Ragnarok M: Eternal Love – Live in SEA อีกหนึ่งความปลาบปลื้มของMr.Kitamura Yoshino

 

งานแสดงดนตรี Ragnarok M: Eternal Love – Live in SEA ที่จัดขึ้นใน วันที่ 20 เม.ย. 2019 ที่ผ่านมา ณ.เมืองไทยรัชดาลัยเธียร์เตอร์ กรุงเทพมหานคร ก็ได้จบลงแล้วอย่างงดงาม งานครั้งนี้เป็นการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้งของเหล่าสาวก RO ที่เข้าร่วมรับฟังความคลาสสิคของบทเพลงประกอบเกม RO ที่สุดแสนไพเราะ สำหรับการเปิดงานแสดงดนตรีในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก Mr. Kitamura Yoshino ประธาน CEO ของบริษัท Gravity เป็นผู้กล่าวคำพูดเปิดงาน สร้างความประทับใจให้กับเหล่าสาวก RO เป็นอย่างมาก ในงานแสดงดนตรีครั้งนี้ เต็มไปด้วยบทเพลงที่มีความไพเราะและสมบูรณ์แบบ ถ่ายทอดโดยวงซิมโฟนีออเคสตร้าชื่อดังจากญี่ปุ่น gaQdan เมื่อเสียงดนตรีก้องกังวานขึ้นก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างชื่นชมเป็นอย่างมากจากผู้ชมที่อยู่ในงาน เสียงปรบมือที่ก้องกระหึ่มตอกย้ำกับความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของงานแสดงดนตรีในครั้งนี้

 

งานแสดงดนตรี ณ.กรุงเทพมหานคร ได้ปิดฉากลงอย่างงดงาม แต่นี่เป็นเพียงก้าวแรกของ  Ragnarok M: Eternal Love – Live in SEA ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เท่านั้น ซึ่งการแสดงในรอบถัดไป ROจะนำความรักและความกล้าหาญส่งต่อไปยัง กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปินส์ และ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ตามลำดับ ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นเสียงแห่งการผจญภัยสำหรับเหล่าสาวก RO ทุกๆท่าน!

 

การปิดฉากที่แสนประทับใจ ใน กรุงเทพมหานคร

สำหรับงานแสดงดนตรี RO นั้นจัดขึ้นครั้งแรกในปี 2016 โดยวงดนตรีซิมโฟนีออเคสตร้าของเซี่ยงไฮ้เป็นผู้ริเริ่ม และในปีนี้เป็นปีที่ 2 ที่เกมมือถือ RO เปิดให้บริการ (ในเอเชียตะวันเฉียงใต้เปิดให้บริการมาแล้ว 6 เดือน) เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้กับผู้เล่นที่พลาดการร่วมงานแสดงดนตรีในครั้งนั้น X.D. Network และ X.D.Global จึงได้จับมือกันเพื่อจัดงานแสดงดนตรีขึ้นมาอีกครั้งในเซี่ยงไฮ้และกว่างโจว ประเทศจีน ในขณะเดียวกันก็เปิดรอบการแสดงในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อให้เหล่าสาวก RO ได้เข้าร่วมสัมผัสความประทับใจในครั้งนี้อีกด้วย

 

สถานที่จัดแสดงแรก กรุงเทพมหานคร

ถึงแม้อากาศในกรุงเทพมหานคร จะร้อนมาก แต่ก็ไม่สามารถหยุดความร้อนแรงและความนิยมของงานแสดงดนตรีในครั้งนี้ได้ ผู้เล่นจำนวนมากที่มารออยู่ปากทางเข้างานก่อนเริ่มเวลาแสดง ทั้งที่ต่อแถวแลกบัตรจริง รับสินค้าที่ระลึก เช็คชื่อ ถ่ายภาพ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีบู๊ทของพาร์ทเนอร์อย่าง Red Bull Extra และ Puriku ที่มาร่วมสร้างสีสันและแจกเครื่องดื่มฟรีเพื่อดับกระหายให้กับผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย

 

ก่อนเริ่มงานแสดง ภายในห้องจัดแสดงมีการทดสอบและปรับระดับแสง สี เสียง การประสานเสียงอย่างตั้งใจ เพื่อให้งานในครั้งออกมาได้อย่างงดงามและสมบูรณ์แบบมากที่สุดในสายตาและความรู้สึกของเหล่าสาวก RO!

 

เพลงที่ใช้เปิดฉากการแสดงในวันนั้น คือ “Purity of your smile” ภาพแห่งการผจญภัยที่เคยร่วมสัมผัสด้วยกันมา ถูกปลุกขึ้นมาอีกครั้ง ความรักและความกล้าหาญที่คงอยู่ด้วยกัน ได้นำพวกเราไปสู่โลกที่บริสุทธิ์และงดงาม ซึ่งนับเป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของดนตรีประกอบในเกม RO

 

RO ได้รับความนิยมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาเป็นเวลา 17 ปี สร้างความปลาบปลื้มเป็นอย่างมากให้กับ Mr. Kitamura Yoshino

เมื่อกล่าวถึงเกม RO นั้น มีการเปิดให้บริการเมื่อ 17 ปีที่แล้ว ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีผู้เล่นมากมาย ที่เริ่มชื่นชอบและหลงใหล RO นับตั้งแต่เวลานั้นเป็นต้นมา นับเป็นเวลาถึง 17 ปี

 

หลังจากที่งานแสดงดนตรีได้จบลง ประธาน CEO ของบริษัท Gravity Mr. Kitamura Yoshino ก็ได้ขึ้นเวทีเพื่อกล่าวขอบคุณและปิดงานต่อหน้าผู้ชม RO จำนวนมากที่นั่งอยู่ในห้องจัดแสดง โดยได้กล่าวว่า “ขอขอบพระคุณแฟนคลับของ RO ทุกท่านที่รักและให้การสนับสนุนเราด้วยดีตลอดมา” ได้เห็นผู้เล่นที่ชื่นชอบและรักในเกม RO เป็นจำนวนมากมารวมตัวอยู่ ณ.สถานที่แห่งนี้ ผมรู้สึกซาบซึ้งใจเป็นอย่างมาก  ภายในเกม RO มีความคลาสสิคของ BGM อยู่จำนวนมาก ในครั้งนี้เป็นการดึงเอาความคลาสสิคที่ได้รับความนิยมสูงสุดออกมาถ่ายทอดให้ผู้ชมได้รับฟังความไพเราะกัน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการแสดงในวันนี้จะสามารถสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับทุกๆท่านได้!”

 

คำพูดของ  Mr. Kitamura Yoshino ได้จุดประกายความทรงจำในอดีตของใครหลายๆคนให้หวนกลับมาอีกครั้ง นับตั้งแต่การเปิดบริการครั้งแรกของ RO เวอร์ชั่น pc ในปี 2003 จนถึง เวอร์ชั่นมือถือ ถือเป็นประสบการณ์การเติบโตที่ล้ำค่าและมีค่าต่อการจดจำเป็นอย่างยิ่ง!

 

เกม RO เวอร์ชั่นมือถือ แพทซ์ EP4.0「Castle in the Skyเปิดให้บริการแล้ววันนี้

 เกม Ragnarok M: Eternal Love SEA Ver. เกิดจากความร่วมมือกันระหว่างบริษัท Gravity Interactive Inc. และ X.D.Global ตัวเกมเปิดให้บริการเพียงไม่กี่วันก็ขึ้นท๊อปชาร์ตอันดับหนึ่งทั้งใน Play Store และ App Store มีกระแสการตอบรับที่ยอดเยี่ยมจากผู้เล่นจำนวนมาก

 

แพทซ์ใหม่  EP4.0「Castle in the Sky」ได้เปิดให้บริการแล้วในวันนี้ โดยมีการปลดล็อกแผนที่ใหม่ Juno , 10 สายอาชีพ คลาส 3 และ ดันเจี้ยนใหม่ อีกมากมายที่กำลังจะเปิดให้บริการตามมา เพิ่มระบบสัตว์พาหนะใหม่ๆ

Castle in the Sky”  รอคุณมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆกับเราได้แล้ววันนี้!

 

เกม RO ไม่เพียงแต่เป็นบทพิสูจน์ในยุคสมัยหนึ่งๆเท่านั้น แต่ยังเป็นบทพิสูจน์ที่ดีที่สุดในยุคปัจจุบันอีกด้วย เมื่อนั่งฟังบทเพลงของ RO ในขณะเดียวกันก็จะสัมผัสได้ถึงเสียงแห่งความรักและความกล้าหาญที่มาพร้อมกับเสียงเพลงนี้อีกด้วย

 

【เว็บไซต์ทางการ】: www.ragnaroketernallove.com

【FACEBOOK OFFICIAL】: www.facebook.com/PlayRagnarokM.

【ช่องทางหลัก YOUTUBE】: www.youtube.com/channel/UCkqLX0pE6GJj3cAFgXUMq0w

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded