รีบขึ้นรถกันเลย! เกม Ragnarok M เปิดให้บริการแล้ว : พบกับเหล่าโพริ่ง ย้อนอดีตสู่วันวาน

16 ปี การกลับมาผงาดอีกครั้งกับตำนานที่ยิ่งใหญ่! เกม Ragnarok M ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการไปแล้ว 2 สัปดาห์ มีเหล่านักผจญภัยจำนวนมากได้ทยอยสู่ล่างพรอนเทร่า กลับเข้าสู่การผจญภัยที่เต็มไปด้วยมิตรภาพและความรัก ในขณะเดียวกันก็มีรถตุ๊ก ตุ๊ก 6 คันที่มีการแปลงโฉมเข้ากับเทรนด์ที่กำลังมาแรง โลดแล่นไปบนท้องถนนในกรุงเทพฯ เป็นของขวัญต้อนรับการกลับมา ที่น่าตื่นตาตื่นใจให้กับเหล่านักผจญภัย  RO

รีบขึ้นรถกันเลย! กลับสู่ช่วงเวลาแห่งความทรงจำที่ยังไม่เคยจางหาย

โพริ่งตุ๊ก ตุ๊ก แห่ง Ragnarok M มีทั้งสิ้น 6 แบบ ซึ่งเป็นตัวแทนของตัวโพริ่ง 6 ประเภทในเกมที่แตกต่างกัน ได้แก่ Poring , Angeling ,Deviling , Drops , Poporing , Marin โดยผู้เล่นจะพบเห็นโพริ่งเหล่านี้อย่างต่อเนื่องตั้งแต่เข้าสู่เกม ก้าวแรกจากล่างพรอนเทร่าหรืออาจจะกล่าวได้ว่าโพริ่งเป็นตัวแทนของเกมที่อยู่ในความทรงจำวัยเด็กของเหล่าแฟนคลับ RO ทุกคน สำหรับโพริ่งตุ๊ก ตุ๊ก นั้น ไม่เพียงแต่เป็นความทรงจำของผู้เล่น RO เท่านั้น แต่มันยังเป็นศูนย์รวมความทรงจำในวัยเด็กของทุกๆคนอีกด้วย!

พบเห็นเจ้าโพริ่งที่คุ้นเคยเหล่านี้ ทำให้คุณคิดถึงความตื่นเต้นครั้งแรกที่ได้การ์ดหรือไม่? แล้วตอนที่โดนมอนสเตอร์ไล่ตีล่ะ?  ความรู้สึกภูมิใจที่ได้เข้าสู่กิลด์ที่ยิ่งใหญ่เป็นอย่างไร ยังจำกันได้หรือเปล่า ?

คำนัดหมายที่ไม่สิ้นสุด พบกันอีกครั้งในRO

พรอนเทร่าที่รุ่งเรือง เมืองแห่งดอกซากุระที่โรแมนติกและอบอุ่น เมืองพายอนที่เต็มไปด้วยไฟสงคราม……สิ่งเหล่านี้ล้วนประทับอยู่ในความทรงจำของพวกเราทุกคน ชีวิตที่วุ่นวายอาจทำให้คุณลืมลืมเลือน แต่เราจะพาคุณย้อนกลับไปสู่ความรู้สึกนั้นอีกครั้ง!

ครอบครัวที่เต็มไปด้วยความรัก

ห้วงเวลาที่แสนโรแมนติกสำหรับคู่รัก!

16 ปี ก่อน พวกเราได้รู้จักกันใน RO และ 16 ปี ให้หลัง พวกเราก็ได้กลับมาพบกันอีกครั้งใน  RO!

เกี่ยวกับเกม Ragnarok M: Eternal Love SEA Ver.

เกม Ragnarok M: Eternal Love SEA Ver. เกิดจากความร่วมมือกันระหว่างบริษัท Gravity Interactive Inc. และ X.D.Global ตัวเกมเปิดให้บริการเพียงไม่กี่วันก็ขึ้นท๊อปชาร์ตอันดับหนึ่งทั้งใน Play Store และ App Store มีกระแสการตอบรับที่ยอดเยี่ยมจากผู้เล่นจำนวนมาก

ในกิจกรรมปาร์ตี้ชายหาดเดือนพฤศจิกายน เกม Ragnarok M ได้มีการนำแสงแดด ชายหาด บรรยากาศริมทะเลเข้ามาผสมผสานกันในกิจกรรมสุ่มกาชา หากพูดถึงชายหาดริมทะเลแล้วจะไม่มีชุดว่ายน้ำได้อย่างไรกันล่ะ! อุปกรณ์ว่ายน้ำ ไม่เพียงแต่ชุดว่ายน้ำเท่านั้น แต่เรายังได้เตรียม Headwear ชายหาดหลากสไตล์ไว้ให้คุณได้เลือกสรร~ มาเลือกชุด “ชายหาด”  ในแบบของคุณกันเถอะ!

เว็บไซต์ทางการ : https://www.ragnaroketernallove.com/

FACEBOOK FANPAGE  : https://www.facebook.com/PlayRagnarokM./

YOUTUBEทางการ:https://www.youtube.com/channel/UCkqLX0pE6GJj3cAFgXUMq0w

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded