[Steam]เกมอินดี้ซอมบี้มาแรง Zombie Night Terror ลด 85% เพียง 3 วันเท่านั้น!!

เทศกาลฮาโลวีนเริ่มขึ้นใน Steam แล้ว! แน่นอน เหล่าเกมผีๆทั้งหลายพร้อมใจลดราคากันอย่างมากมาย อาทิเช่น Dead by Daylight ,Killing Floor 2 หรือยอดฮิตอย่าง Left 4 Dead 2 และแน่นอนวันนี้เรามาแนะนำเกมสยองขวัญ แบบหลุดโลกมาฝากกัน นั่นก็คือ Zombie Night Terror

 

เกม Zombie Night Terror เป็นเกมแนววางแผนกึ่ง Puzzle ที่เราจะรับบทเป็นผู้บงการซอมบี้ นำซอมบี้มายึดครองโลก แต่ก็ไม่ได้ยึดกันง่ายๆแบบในหนังนะ เพราะฝั่งมนุษย์ก็มีหน่วยต่อต้านซอมบี้สู้กับเราเหมือนกันเรียกว่าขนอาวุธครบทุกสรรพสิ่งเพื่อมาขยี้เราโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะ ปืนกล ปืนจรวด ฮ. รถถัง ฯลฯ แถมยังมียูนิตฮีโร่ที่แข็งแกร่งเอามากๆ(อย่างโกง) ซึ่งเราต้องวิวัฒนาการซอมบี้ให้แข็งแกร่งขึ้นเพื่อปราบมันให้ได้ สำหรับเกม Zombie Night Terror ยังได้รับคำชื่นชมมากในฐานะเกมซอมบี้อินดี้มาแรง ได้คะแนนถึง 81/100 เลยทีเดียว! ส่วนกราฟฟิกก็ทำเป็นเกม 8bit ที่มีสีแค่ ขาว-ดำ และแดง-เขียว ทำให้เกมดูมีมิติและเพิ่มความสยองมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และช่วงนี้ลดราคา 85%!   เหลือเพียง 43 บาท ถึง 1 พย. (ก่อนเที่ยงคืน) เพียงเท่านั้น นับว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม กับเกมมันส์ๆในราคาแค่ข้าวจานเดียว!


289.-  ลดเหลือ 43.35.- ถึง 1 พย.

 

วิธีการเล่น

ต้องอธิบายก่อนว่าเกมนี้จะเน้นไปทางกลยุทธ์กึ่งๆ Puzzle ซะมากกว่า ที่เราจะต้องสร้างฝูงซอมบี้ และพัฒนาซอมบี้เพื่อผ่านด่านๆ โดยซอมบี้แต่ละตัวก็จะมีความสามารถที่ต่างกันออกไป ช่วงแรกเราต้องใช้เข็มฉีดยา ฉีดใส่ชาวบ้านเพื่อให้กลายเป็นซอมบี้แล้วไล่กัดอื่นเป็นทอดๆเพื่อเพิ่มจำนวน แต่ซอมบี้ประเภทแรกจะไร้สมอง เดินได้แค่ทางเดียวพอถึงทางตันก็เดินกลับ เมื่อเราสามารถอัพเกรดตัวนึงเป็น Overlord เพื่อคอยชี้ทางให้ซอมบี้เดินไปยังทางที่ต้องการได้ และยังมีอบิลิตี้ช่วยเพิ่มความสามารถของซอมบี้เพิ่มได้ด้วย

 

สำหรับการวิวัฒนาการของซอมบี้ เราสามารถวิวัฒนาการออกมาได้หลายร่างๆ และเมื่อใช้อบิลิตี้เสริมที่ใช้กับซอมบี้คนละชนิดจะได้ความสามารถที่ไม่เหมือนกันด้วย เช่น Jump ทำให้ซอมบี้ธรรมดาจะกระโดดตัวนั้นตัวเดียว แต่หากติดให้กับ Overlord จะทำให้ซอมบี้ทุกตัวที่เดินผ่าน Overlord จะกระโดดได้ แต่การวิวัฒนาการต้องอาศัย DNA ที่ได้จากการกัดคน หรือการสังเวยซอมบี้

 

 

การผ่านด่านในเกมจะต้องฆ่าคนให้ได้ตามเป้าหมาย โดยจะมีภารกิจพิเศษในแต่ละด่านด้วย เช่น ฆ่า VIP หรือฆ่าคนทั้งหมดในเกม ซึ่งจะต้องใช้บิลิตี้ทั้งหมด 5 อย่าง ใช้คู่กับซอมบี้ 4 ร่าง เพื่อค้นหาวิธีผ่านด่านต่อไป แต่ต้องระวังล่ะ บางด่านมีฮีโร่(ฝ่ายมนุษย์)อยู่ด้วย แข็งแกร่งจนเวอร์มาก แถมด่านหลังๆพี่แกเล่นเอารถถังมาไล่บอมด้วย

 

สำหรับโหมดเนื้อเรื่องนั้นจะแบ่งออกเป็น 5 ระดับได้แก่ Deadly Addiction ,Terror in the City, Brainless Invasion, The Last of the Living ,Moonwalkers  เล่นกันได้เพลินกันยาๆ ด่านหลังๆจะยิ่งยากขึ้นเรื่อยๆ ฝ่ายมนุษย์หนีไปดวงจันทร์ยังมีตามไปถล่มกันถึงดวงจันทร์เลยทีเดียว เป็นเกมซอมบี้อีกเกมที่มันส์มากๆ ตัวละครมักจะมาปล่อยมุกตลกร้ายแล้วก็กลายเป็นซอมบี้ ส่วนฝั่งมนุษย์ก็ยียวนไม่แพ้กันพออยู่ที่ปลอดภัยมักจะทำเป็นเก่งอวดสาว แต่พอป้อมแตกร้องซะเสียงหลงเลย ใครที่ชอบเกมแนวซอมบี้แหวกแนวแบบนี้ต้องลองนะครับ เกมมันราคาถูกแบบนี้ต้องลองครับ