[Game On Sale] เริ่มแล้ว! เทศกาลเกมลด Steam Summer Sale ประจำปี 2019 (มิถุนายน – กรกฎาคม)

เริ่มแล้วนะคะกับเทศกาลขนเกมมาลดราคาบน Steam ที่มีชื่อแคมเปญเต็มๆว่า Steam Grand Prix Summer Sale 2019 เริ่มตั้งแต่เดือนมิถุนายน – กรกฎาคม ของปี 2019 นั่นเอง  ถ้าจะให้บอกรายชื่อเกมทั้งหมดที่ลดราคาอยู่ตอนนี้เห็นทีจะเขียนไม่ไหว! แต่เดี๋ยวเรามาดูเกมเด็ด เกมดัง เกมที่ Steam แนะนำกันดีกว่า

เริ่มจาก Featured Games หรือเกมลดราคาที่ทาง Steam แนะนำกันก่อนเลย

เกมที่ระบบยกมาก็จะมีชื่อคุ้นๆกันทั้งนั้นค่ะ ตั้งแต่ Assassin’s Creed, Devil May Cry 5, Two Point Hospital, Jurassic World, Unheard, Prison Architect เป็นต้น

 

มาต่อกันด้วย Featured Franchises เกมแฟรนไชส์ที่แนะนำ

ก็จะมีเกมแฟรนไชส์น่าสนใจหลายเกมเช่นกัน ตัวอย่างเช่น Dead Island, Sniper Ghost Warrior, Middle-Earth, Divinity Original Sin เป็นต้น

ตามด้วย เกมแนะนำตามประเภทของเกม เช่น แนวสยองขวัญ (Horror) ตัวอย่างเช่น Hunt Showdown, Dead by Daylight, Dying Light, Killing Floor 2, Resident Evil 2 และเกมวางแผน (Real-Time Strategy ) ตัวอย่างเช่น Total War Rome II, Stellaris, Hearts of Iron IV เป็นต้น

ปิดท้ายกันที่ Top Sellers หรือเกมลดราคาที่ขายดีที่สุดนั่นเอง

มีแต่เกมชื่อคุ้นๆทั้งนั้นเลย ไม่ว่าจะเป็น GTA V, Monster Hunter, PUBG, Dying Light Enhanced Edition,  Sekiro, Devil May Cry, Football Manager 2019, Total War Three Kingdoms, Jump Force, Rise of the Tomb Raider และอื่นๆอีกมากมาย

 

สำหรับใครกำลังมองหาเกมที่ลดสูงสุด 75% หรือเกมราคาไม่เกิน 300 บาท ทาง Steam เขาก็มีแนะนำไว้ด้วยนะคะ สามารถเข้าไปดูรายชื่อเกมทั้งหมดในเว็บไซต์ของ Steam ได้เลย ตั้งแต่วันนี้ – 10 กรกฎาคม 2019 เท่านั้น รีบเลย!