Lord of Dungeons สร้างเมือง พัฒนาดันเจี้ยน สำรวจโลกกว้าง พร้อมเปิดให้บริการแล้วทั้ง iOS และ Android

 

แปลกใหม่ได้เรื่องทีเดียวกับ Lord of Dungeons เกมส์มือถือที่จะพาคุณไปพบโลกใหม่ในบรรยากาศของโลกสุดแฟนตาซี ผู้กล้า ดันเจี้ยน มอนส์เตอร์ งานนี้เราจะไม่ได้รับบทบาทของผู้กล้าเดินหน้าตะลุยแผนที่ บุกดันเจี้ยน ล่ามอนส์เตอร์ แต่เราจะได้รับบทของชายหัวการค้า ที่มองว่าในโลกแห่งนี้เต็มไปด้วยดันเจี้ยน มอนส์เตอร์ และ นักผจญภัย เขาจึงลุกขึ้นมาจัดระเบียบของดันเจี้ยนเพื่อดึงดูดนักผจญภัย พร้อมทั้งหารายได้จากการเปิดร้านต่างๆ ภายในเมืองเพื่ออำนวยความสะดวกให้เหล่าผู้กล้า

 

Lord of Dungeons เป็นเกมส์มือุถือแนว Simulation ที่ให้เราได้สนุกไปกับโลกของเหล่าผู้กล้าในอารมณ์ที่ต่างไป โดยเราจะเป็นชายหัวใสที่ออกมาสำรวจค้นหาดันเจี้ยนต่างๆ พร้อมทั้งพัฒนา จัดการดันเจี้ยนเพื่อเป็นจุดดึงดูดเหล่านักผจญภัยให้เดินทางมายังเมืองของเขาซึ่งแน่นอนว่าการเดินทางมาของนักผจญภัยย่อมสร้างรายได้ให้กับตัวเขาได้อย่างเป็นกอบเป็นกำจากการขาย อาวุธ ชุดเกราะ ยาต่างๆ หรือแม้แต่โรงแรม บาร์เราก็มีให้บริการ ระบบการเล่น นั้นจะเริ่มจากการออกไป ยึดพื้นที่ โดยเราจะต้องมีทหารเพื่อไปขับไล่มอนส์เตอร์ออกจากพื้นที่ที่เราต้องการให้ได้เสียก่อน

 

เมื่อขับไล่มอนส์เตอร์ออกไปจากพื้นที่ได้สำเร็จเราจะต้องส่ง นักสำรวจ เข้าไปตรวจสอบพื้นที่ ค้นหาดันเจี้ยน ทรัพยากรรวมไปถึงเส้นทางไปสู่พื้นที่ใหม่ๆ เมื่อ ค้นพบดันเจี้ยน เราก็สามารถนำเหล่ามอนส์เตอร์ในสังกัดของเราเข้าไปประจำในแต่ละดันเจี้ยนได้ตามที่เราต้องการ เมื่อเรามีมอนส์เตอร์ที่น่าสนใจย่อมดึงดูดเหล่าผู้กล้าได้เป็นอย่างดี เมื่อผู้กล้าเดินทางมายังดันเจี้ยนของเรามากย่อมต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกมากเราก็จะต้อง ขยายเมือง สร้างร้านค้าต่างๆ อัพเกรดความเจริญของเมืองเพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของกล้าที่เข้ามาผจญภัย ซึ่งตัวละครอีกประเภทที่เราต้องมีคือ ตัวละครประภท Station ที่จะคล้ายกับ NPC ที่จะเพิ่มผลประโยชน์ให้เราได้มากขึ้น


นอกจากนั้นเรายังสามารถไปเยียมเยือนเมืองของผู้เล่นคนอื่นๆ ซึ่งเราจะไปแอบไปปล้นดันเจี้ยนของผู้เล่นคนอื่นๆ ด้วย หรือจะเป็นการลุยเก็บ Rank กับผู้เล่นคนอื่นๆ ใครที่อยากหาเกมส์มือถือในบรรยากาศใหม่ๆ เล่นเพลินๆ ก็หาโหลดเกมส์ Lord of Dungeons มาสนุกกันได้ทั้งระบบ iOS และ Android ได้แล้ววันนี้
 

        

 

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment