Dig&Dungeons เกมส์มือถือใหม่ ARPG ขุดสำรวจดันเจี้ยน ล่าสมบัติ จัดการมอนส์เตอร์ เปิดให้บริการในไทยบนระบบ Android


เหล่านักผจญภัยทั้งหลายเตรียมลุยดันเจี้ยนใหม่ Dig&Dungeons เกมส์มือถือใหม่ ARPG ที่จะพาเราได้รับบท นักขุดออกสำรวจดันเจี้ยน ซึ่งเราจะต้องขุดสำรวจพื้นที่แต่ละชั้นนอกจากเราจะได้ลุ้นว่าในแต่ละชั้นจะมีสมบัติ หรือ มอนส์เตอร์ แบบไหน การขุดพื้นดินโดยรอบเองก็มีไอเทมหลากหลายให้เราได้ลุ้น ใครชอบตะลุยดันเจี้ยนตามไปลองกันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android ในสโตร์ไทยได้แล้ววันนี้


Dig&Dungeons เกมส์มือถือใหม่ ARPG ให้เราพาตัวละครตัวแทนของเราออก สำรวจดันเจี้ยนในแนวแฟนตาซี เราจะต้องสำรวจลึกลงไปในดันเจี้ยนเรื่อยๆ ซึ่งเราจะต้องทำการอัพเกรดตัวละครด้วยการตามหา ไอเทมสวมใส่ หลากหลายที่จะหาได้จากทั้งการเปิดสุ่ม หรือ การต่อสู้กับมอนส์เตอร์ในดันเจี้ยน ซึ่งเราสามารถนำมา ตีบวก เพิ่มค่าพลังให้กับอุปกรณ์ชิ้นนั้นๆ ให้สูงขึ้น นอกจากนั้นเรายังสามารถอัพค่า Talent ที่สามารถเลือกอัพได้อย่างอิสระเพื่อสร้างตัวละครในแบบที่เราต้องการ


นอกจากโหมดการเล่นแบบ ผ่านด่าน ที่เราจะต้องสำรวจลึกลงไปทีละชั้นๆ ยิ่งลงไปลึกผลตอบแทนจากระบบ Idle ก็ยิ่งเพิ่มขึ้น ระบบการสร้างเมืองที่เราสามารถสร้างอาคารได้หลากหลาย นอกจากนั้นยังมีโหมดการเล่นที่หลากหลายอย่าง Arena, Dispatch, Ancient Temple, Hero Sanctuary, Twilight Tower และ Raid ให้ได้สนุกกันอย่างหลากหลายแนว


เริ่มออกเดินทางสำรวจดันเจี้ยนกันได้แล้วใน Dig&Dungeons พัฒนาตัวเอง สร้างตัวละครในแบบที่ต้องการ แล้วบุกทะลวงกันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android