คออนิเมะไทยห้ามพลาด Com2uS เปิดตัวเกม Soccer Spirits เวอร์ชั่นภาษาไทยแล้ววันนี้

Soccer Spirits คือเกมฟุตบอลแฟนตาซีแนว RPG สุดอลังการ ที่เปิดให้ผู้เล่นสะสมการ์ดตัวละครและสร้างทีมในฝันของตัวเอง ด้วยตัวละครสาวสวยสุดเซ็กซี่และหนุ่มหล่อสุดเร้าใจมากกว่า 500 ตัว รับรองว่าใครที่ได้ลองเล่นจะต้องตกหลุมรักตัวละครเหล่านี้อย่างแน่นอน

โดยเกม Soccer Spirits จะให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นตัวละครหลักของเรื่องที่มีหน้าที่ต้องกอบกู้จักรวาลจากจักรวรรดิปีศาจ ด้วยการเข้าร่วมแข่งขันในลีกต่าง ๆ ทั่วทั้งจักรวาล ซึ่งภายในเกมผู้เล่นจะต้องกำหนดแผนการเล่น วางตำแหน่งนักเตะ และผึกซ้อมเพื่อเพิ่มความสามารถของนักเตะ

เกมนี้รับประกันความง่าย ถึงแม้ผู้เล่นจะไม่มีพื้นฐานทางฟุตบอลก็สามารถเล่นเกมนี้ได้ ด้วยระบบที่ง่ายและคำแปลภาษาไทย จะทำให้คุณเริ่มเล่นเกมและสนุกกับเนื้อเรื่องราวกับอ่านนิยาย และซึมซับเรื่องราวของเหล่านักเตะที่น่าสนุก ซับซ้อน น่าติดตามอีกด้วย

ต้องยอมรับว่าเกมเมอร์ชาวไทยให้ความสนใจเล่นเกม Soccer Spirits กันอย่างคับคั่งตั้งแต่เปิดตัวมา โดยปัจจุบันมียอดดาวน์โหลดแล้วเกินกว่า 1 ล้านครั้ง แถมคราวนี้ยังรับรองภาษาไทยแล้วด้วย ก็ขอเชิญชวนเกมเมอร์ชาวไทยทุกคนที่ชอบเกมแนวนี้ให้ลองโหลดกันมาเล่นดู รับรองว่าจะต้องตกหลุมรักเกม Soccer Spirits อย่างแน่นอน ลิงค์สำหรับดาวน์โหลดเกมผ่านทั้ง Google Play Store และ App Store http://hyperurl.co/SSPR_Th_17 ติดตามข่าวสารจากแฟนเพจได้ที่ http://hyperurl.co/ssthfb  และเตรียมพบกับเพจภาษาไทยเร็วๆ นี้

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment