เปิดทดสอบแล้ววันนี้ TERA Online Thailand รอบ Pre OBT 4-7 ม.ค. เข้าไปลุยได้เลย ไม่มีรีเซ็ต

 

มาถึงเมืองไทยให้เราได้เข้าไปลองกันได้แล้ววันนี้กับ TERA Online Thailand เกมส์ออนไลน์ MMORPG ระดับ AAA แม้จะไม่ใช่เกมส์ใหม่ที่เพิ่งพัฒนาเสร็จหมาดๆ แต่กลับเป็นจุดแข็งด้วยเนื้อหาของตัวเกมส์ ที่มากมาย หลากหลายตัวละครให้เราเลือกสร้าง เลือกเล่น ยิ่งการเปิดตัวด้วยแพทช์ Awakening ซึ่งถือเป็นแพทช์ที่ค่อนข้างใหม่มากๆ ยิ่งทำให้ตัวเกมส์น่าสนใจขึ้นอีกมาก

 

TERA Online Thailand เกมส์ออนไลน์ MMORPG ระดับ AAA ที่เชื่อว่าหลายคนรอคอยด้วยระบบการต่อสู้แบบ Action สะใจสามารถต่อคอมโบได้อย่างลื่นไหลไม่ว่าจะเล่นด้วยคีย์บอร์ด หรือ จอยสติ๊ก ก็สามารถต่อคอมโบได้ลื่นไหลแทบจะไม่ต่างกัน ยิ่งเป็นเกมส์ที่เปิดในเซิร์ฟเวอร์ไทยยิ่งสามารถลดดีเลย์ทำให้เราบังคับตัวละครได้ดั่งใจยิ่งทำให้เราสนุกไปกับการต่อสู้ที่สะใจได้เต็มที่ พร้อมตัวละครที่มากถึง 7 เผ่า และ อาชีพที่มีให้เลือกอีกกว่า 13 อาชีพ เลือกเล่นกันได้ไม่เบื่อ

 

อีกจุดเด่นที่จะช่วยให้เกมเมอร์ชาวไทยอยู่กับเกมส์ใดเกมส์หนึ่งยาวๆ คงเถียงไม่ได้ว่าการมี PVP และ Guild War ให้ผู้เล่นระดับสูงได้มีเป้าหมายในการเล่นต่อไป โดยสงครามกิลด์ในเกมส์นี้เราจะต้องยึดเมืองซึ่งกิลด์ที่ยึดครองได้นอกจากรางวัลมากมายแล้ว ยังได้รับสิทธิ์ในการล่า Boss พิเศษ ที่มีโอกาสดรอปไอเทมมากกว่าบอสปรกติหลายเท่าเลยทีเดียว

 

สำหรับแฟนเกมส์แนว MMORPG ที่มีความแฟนตาซีชื่นชอบเกมส์ออนไลน์ที่มีกราฟิกระดับสูงไม่ควรพลาดที่จะเข้ามาลุยกันได้แล้วในรอบ Pre OBT ตั้งแต่วันนี้ 4-7 มกราคม 2561 นี้ เข้าไปสมัครไอดีกันได้ที่เว็บไซด์ http://tera.playwith.in.th หากใครตัดสินใจจะเล่นกันยาวๆ แนะนำเลยว่าอย่าพลาดกับ แพคเกจสุดคุ้มที่มีขายในช่วงนี้ เพราะแต่ละแพคเกจนั้นคุ้มเกินคุ้มแน่นอน

ดาวน์โหลดเกมออนไลน์ใหม่ TERA Online ได้ที่นี่ >คลิก<

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment