Seven Knights ฉลองศักราชใหม่กับอัปเดต สไปค์ปลุกพลัง ศัตรูคู่อาฆาตของอินกริด

− โดดเด่นด้วยสกิลสร้างความเสียหายแบบคงที่ สามารถเอาชนะอัศวินสายป้องกันได้ง่ายดาย
− สไปค์ ศัตรูคู่อาฆาตของอินกริด สามารถติดตามเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นได้จากอัปเดตสไปค์ปลุกพลัง
− พบสิทธิประโยชน์และกิจกรรมมากมาย รวมถึงการปรับปรุงระบบต่างๆ

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์เปิดตัวอัศวินคนใหม่ สไปค์ปลุกพลัง มาร่วมทีม เซเว่นไนท์ พร้อมเสิร์ฟอัปเดตอื่นๆ ฉลองศักราชใหม่ให้ผู้เล่นสนุกกันยิ่งขึ้น

สไปค์คือนักสู้บ้าคลั่งที่มาพร้อมสกิลพลังน้ำแข็งอันรุนแรง ว่ากันว่าแท้จริงแล้วสไปค์นั้นเป็นลูกของราชินีลาเนีย ความฝันของสไปค์คือการทำให้ดินแดนแห่งพายุหิมะกลายเป็นดินแดนที่ทรงพลังที่สุดในอาณาจักรเทร่า และสไปค์นั้นยังมีสกิลที่ทำความเสียหายแบบคงที่ งานนี้อัศวินที่เน้นการป้องกันอาจจะมีหนาวๆ ร้อนๆ กันบ้างแน่นอน

แฟนๆ เซเว่นไนท์ ที่เพิ่งเจอกับอินกริดไปในอัปเดตครั้งที่แล้ว ในครั้งนี้สไปค์จะมาเป็นคู่แข่งฝ่ายตรงข้ามกันกับอินกริด เรื่องราวจะเข้มข้นขนาดไหนนั้น ไปติดตามกันในอัปเดตสไปค์ปลุกพลังในคราวนี้กันได้เลย

นอกจากนี้ยังมีอัปเดตระบบต่างๆ ที่จะทำให้ เซเว่นไนท์ สนุกขึ้นอีกอย่าง เลเวลถ้ำมังกรที่จะขยายจากเลเวล 10 เป็นเลเวล 20 พร้อมเพิ่มระบบจำกัดการสร้างอุปกรณ์ถ้ำมังกรแบบยืนยัน รวมถึงจะมีการรีเซ็ตจำนวนครั้งการสร้างรายเดือนทุกวันที่ 1 ของทุกเดือน

มีการเพิ่มร้านค้าแพ็คเกจใหม่ที่ผู้เล่นสามารถเช็คและซื้อแพ็คเกจไอเท็มได้ในคราวเดียว และเมื่อผู้เล่นลุยในสงครามกิลด์ ไอคอนฮีโร่จะแสดงเป็นไอคอนดั้งเดิม ไม่ว่าฮีโร่ตัวนั้นจะใส่หรือไม่ใส่คอสตูมก็ตาม

และเพื่อเป็นการฉลองอัปเดตในครั้งนี้ เกม เซเว่นไนท์ ก็เตรียมสิทธิประโยชน์พิเศษและกิจกรรมต่างๆ มากมายมาฝากผู้เล่นอีกด้วย ผู้เล่นจะได้รับสไปค์ 4 ดาวแบบการันตีจากกิจกรรมซัมม่อนแบบสเต็ปอัพ นอกจากนี้ผู้เล่นยังจะได้รับชิ้นส่วนการปลุกพลังและใบเลือกอัศวิน 6 ดาวจากกิจกรรมการได้รับสไปค์และกิจกรรมการปลุกพลังอีกด้วย

สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้จากเว็บไซต์ทางการที่ http://sevenknights.netmarble.com

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment