Seven Knights เฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปี พบกับการปลุกพลังเทพเจ้า ลูดี้ และ รีเมคสงครามประจันหน้า

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตสุดพิเศษเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีของเกมมือถือสุดมันส์อย่างเกม RPG Seven Knights พร้อมพบหลากหลายกิจกรรมสุดพิเศษและของรางวัลมากมายสุดตระการตาเต็มอิ่มนานติดต่อกันเป็นเวลาถึง 3 สัปดาห์เต็ม ซึ่งรวมไปถึง ‘ผู้พิทักษ์สวรรค์ เรกินเลฟ’ ‘รีเมคสงครามประจันหน้า’ ‘อัญมณีปลุกพลังเทพเจ้า’ และอื่นๆอีกมากมาย

การอัปเดตสุดพิเศษในครั้งนี้จะรวมไปถึง รีเมคสงครามประจันหน้า ซึ่งเป็นการรีเมคมาจากสงครามประจันหน้าดั้งเดิม และการรีเมคในครั้งนี้นั้น ผู้เล่นสามารถส่งเหล่าอัศวินเข้าร่วมสงครามได้สูงสุดถึง 20 ตัว โดยขึ้นอยู่กับการเซ็ทไอเทม นอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนวิธีการทำสงครามให้สุดมันส์ยิ่งขึ้นกว่าเดิมโดยโจมตีด้วยการฟาดฟันและช่วงชิงอันดับ

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปี ลูดี้ ผู้เสาะแสวงแห่งรุ่งอรุณจะได้รับการปลุกพลังเทพเจ้า และรวมไปถึง ‘ผู้พิทักษ์สวรรค์ เรกินเลฟ’ จะได้รับการเพิ่มเข้ามาในการอัปเดตครั้งนี้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านั้น อัญมณีปลุกพลังเทพเจ้า จะได้รับการอัปเกรด  และเพิ่มอีก 1 ออพชั่นสุดพิเศษ (โดยการสุ่ม) ด้วย  โดยในการทำอัญมณีปลุกพลังเทพเจ้านั้น จะใช้อัญมณีปลุกพลังที่มีออพชั่นเดียวกันจำนวน 3 ชิ้น และไอเทมการเงินใหม่ในจำนวนที่กำหนด โดยสามารถรับไอเทมการเงินนั้นได้จากสงครามประจันหน้า

ในการอัปเดตเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีเซเว่นไนท์ในครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับหลากหลายกิจกรรม ซึ่งเน็ตมาร์เบิ้ลเตรียมมอบของรางวัลสุดพิเศษมากมายให้กับทุกผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็น ใบเลือกอัศวินพิเศษ (ปลุกพลัง, Lv.50) x3 และ 3,000 รูบี้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเช็คชื่อประจำวัน ตั้งแต่วันที่ 8 – 22 ตุลาคมนี้เท่านั้น ซึ่งจะมอบหลากหลายของรางวัลสุดพิเศษ ให้กับผู้เล่นที่ล็อคอินเข้าสู่เกม ซึ่งรวมไปถึง ใบเลือกอดีตเซเว่นไนท์ 4 ดาว x1 และ เครื่องประดับพิเศษ 3 ชิ้น รวมแหวนผู้คลุ้มคลั่ง ระดับสูง

นอกจากนี้เน็ตมาร์เบิ้ลยังได้เผยแพร่ 3 ซีรีย์ดังใน Webtoon อย่าง ผู้ไล่ตามแสงสว่าง, เมล็ดพันธุ์แห่งทะเลทราย, และ CRESCENT ซึ่งเร็วๆ นี้ก็จะมีหลากหลายซีรีย์อัปเดตอีกมากมาย สามารถติดตามรายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมได้ทาง http://sevenknights.netmarble.com/toon

เซเว่นไนท์ (Seven Knights) ให้บริการในกว่า 150 ประเทศทั่วโลก หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนตุลาคม 2015 ซึ่งเปิดให้ดาวน์โหลดทั้งสองช่องทางได้แก่ App Store และ Google Play ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงด้วยยอดดาวน์โหลดทั่วโลกมากกว่า 60 ล้านดาวน์โหลด สัมผัสประสบการณ์สุดเร้าใจไปพร้อมกับเกมมือถือ turn-based RPG เซเว่นไนท์ (Seven Knights) ที่นำเสนอประสบการณ์การต่อสู้สุดมันส์ พร้อมสนุกสนานไปกับการสะสมและพัฒนาตัวละครมากกว่า 700 ตัว

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่  http://sevenknights.netmarble.com หรือทางเพจ Facebook

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded