เน็ตมาร์เบิ้ลฉลองครบรอบ 4 ปี Seven Knights ที่มาพร้อมกับการปลุกพลังเทพเจ้าของ ‘คริส’ มาระเบิดความมันส์ไปพร้อมๆกันเลย!

  • พบกับอัศวินคนใหม่ล่าสุด เฟรยา ที่มาพร้อมกับกิจกรรมการเฉลิมฉลองสุดตื่นตาตื่นใจ

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศว่าเกมมือถือ RPG Seven Knights ฉลองครบรอบ 4 ปีสุดยิ่งใหญ่ พร้อมกับการนำเสนอการปลุกพลังเทพเจ้าขั้นเทพของ คริส อีกทั้งยังมีการอัปเดตอื่นๆ อีกมากมายภายในเกมให้ทุกคนมาร่วมสนุกไปพร้อมๆ กัน!

การปลุกพลังเทพเจ้านี้คือระดับการปลุกพลังขั้นสูงสุด และอัศวินที่ได้รับการปลุกพลังเทพเจ้านั้นจะได้รับสกิลและรูปลักษณ์ใหม่ ซึ่ง คริสนั้นพร้อมแล้วสำหรับการปลุกพลังเทพเจ้า อีกทั้งยังจะกลายมาเป็นหัวหน้าคนใหม่ในเซเว่นไนท์อีกด้วย!

พร้อมกับการปรากฏโฉมของอัศวินคนใหม่อย่าง เฟรยา ที่จะเข้ามาร่วมต่อสู้เคียงข้างเหล่าอัศวินผู้แข็งแกร่ง ซึ่งเฟรยานั้นเป็นหนึ่งในสมาชิกอีกทั้งยังเป็นผู้นำแห่งกลุ่มผู้พิทักษ์สวรรค์ อาวุธประจำตัวสุดพิเศษของเธอนั้นก็คือสกิลสุดสตรอง!

และเนื่องในการเฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปีนี้นั้น ในสงครามการต่อสู้ของเซเว่นไนท์ก็ยังมีความเปลี่ยนแปลงโดยการที่ความสามารถนั้นเข้ามามีบทบาทมากกว่าสกิลของอัศวิน นอกจากนี้ในการอัปเดตในครั้งนี้นั้นยังได้มีระบบการปลุกพลังสำหรับอุปกรณ์ ซึ่งจะทำให้อุปกรณ์นั้นได้รับการเพิ่มพลังจนถึงเลเวลขั้นสูงสุดได้อีกด้วย และความพิเศษครั้งนี้มาพร้อมกับการปลุกพลังเทพเจ้าเท่านั้น!

ยิ่งไปกว่านั้นเน็ตมาร์เบิ้ลยังได้เฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปีเกมเซเว่นไนท์สุดยิ่งใหญ่ด้วยกิจกรรมเฉลิมฉลองสุดพิเศษมากมายภายในเกม ที่ให้เหล่าอัศวินสามารถเข้าร่วมพร้อมทั้งลุ้นรับของรางวัลสุดตระการตา! ความพิเศษที่คุณไม่ควรพลาด!!

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่  http://sevenknights.netmarble.com

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded