เน็ตมาร์เบิ้ลฉลองครบรอบ 4 ปี Seven Knights สุดยิ่งใหญ่ พร้อมปลุกพลังเทพเจ้าของ ‘คริส’ เตรียมพร้อมพบความมันส์ระดับเทพ เร็วๆนี้ !


26 กันยายน 2562 เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศว่าเกมมือถือแนว RPG ชื่อดังอย่าง Seven Knights กำลังเตรียม เฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปี พร้อมๆ กับการนำเสนอการปลุกพลังเทพเจ้าสุดยิ่งใหญ่ของ คริส ภายในเดือน ตุลาคม ที่กำลังจะถึงนี้! นอกจากนี้ก็ยังมีการอัปเดตอื่นๆ อีกมากมายภายในเกมให้ทุกคนมาร่วมสนุกไปพร้อมๆ กัน!

การปลุกพลังเทพเจ้า นี้คือระดับการปลุกพลังขั้นสูงสุด และ อัศวินที่ได้รับการปลุกพลังเทพเจ้านั้นจะได้รับสกิลและรูปลักษณ์ใหม่ ซึ่ง คริส นั้นจะเป็นอัศวินคนถัดไปที่จะได้รับการปลุกพลังในการอัปเดตครั้งนี้ อีกทั้งยังจะกลายมาเป็นหัวหน้าคนใหม่ในเซเว่นไนท์อีกด้วย!

นอกจากนี้ในการอัปเดตครั้งนี้นั้นเกมเซเว่นไนท์ก็ยังได้นำเสนอการปลุกพลังเทพเจ้าสำหรับอุปกรณ์ ที่ช่วยให้ท่านสามารถพัฒนาอุปกรณ์สำหรับอัศวินคนสำคัญของท่านให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นอีกด้วย!   

ยิ่งไปกว่านั้นเน็ตมาร์เบิ้ลยังได้เฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปีเกมเซเว่นไนท์สุดยิ่งใหญ่ด้วยกิจกรรมเฉลิมฉลองสุดพิเศษมากมายภายในเกม ที่ให้เหล่าอัศวินสามารถเข้าร่วมพร้อมทั้งลุ้นรับของรางวัลสุดตระการตา! ความพิเศษที่คุณไม่ควรพลาด!!

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่  http://sevenknights.netmarble.com


ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded